Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu trung vệ” Valencia chuẩn bị cập bến thành Manchester

Thứ Hai 17/08/2015 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Man City đã đạt được các thỏa thuận để chuẩn bị tiến hành chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia.

Man City dat thoa thuan chieu mo Otamendi cua Valencia hinh anh
Otamendi chuẩn bị cập bến sân Etihad?

Nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Man City đã đạt được những thỏa thuận để chiêu mộ trung vệ tài năng Nicolas Otamendi của Valencia với mức giá 25 triệu bảng. Theo đó, bên cạnh khoản tiền chuyển nhượng phải bỏ ra, phía đội bóng thành Manchester còn phải chấp nhận để Eliaquim Mangala gia nhập CLB chủ sân Mestalla theo dạng cho mượn như một phần của bản hợp đồng.

Thời điểm hiện tại, The Citizens cũng đang kỳ vọng rằng sẽ đàm phán được mức giá xuống thấp hơn nữa bởi Valencia vẫn còn nợ tiền Man xanh trong thương vụ Alvaro Negredo. Được biết, cái tên Otamendi chính là một trong những mục tiêu đình đám nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 sau một năm thi đấu cực kỳ thành công dưới màu áo Los Che đồng thời giúp ĐT Argentina lọt vào chung kết Copa America.

Cách đây không lâu, giới truyền thông từng đưa ra không ít tin đồn về việc M.U theo đuổi Otamendi như một mục tiêu hết sức quan trọng nhằm giúp HLV Louis van Gaal củng cố hàng phòng ngự. Mặc dù vậy, do thiếu quyết đoán nên ban lãnh đạo Quỷ đỏ sắp bị đối thủ hàng xóm Man City vượt mặt ở thương vụ này. Khoảng thời gian gần đây, Otamendi cũng không hề tham gia tập luyện cùng các đồng đội, một dấu hiệu cho thấy ngôi sao người Argentina chuẩn bị nói lời chia tay Valencia.

Trong trường hợp Otamendi chuyển sang Man City thành công, chắc chắn cầu thủ 27 tuổi sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để đá cặp bên cạnh đội trưởng Vincent Kompany, người đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng ở mùa giải năm nay. So với Mangala, một đồng đội cũ tại Porto, Otamendi cũng được đánh giá là mẫu trung vệ thi đấu thông minh và ổn định hơn rất nhiều.

Xem thêm video phong độ của Nicolas Otamendi ở mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X