Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ Man City tự tin sau thắng lợi trước Chelsea

Thứ Ba 18/08/2015 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Vincent Kompany của Man City tin rằng đội bóng thành Manchester đã đạt đến đẳng cấp mới sau khi đánh bại Chelsea 3-0 tại vòng 2 Premier League 2015/2016.

Trung ve Kompany cua Man City tu tin sau thang loi truoc Chelsea hinh anh
Kompany tin tưởng Man City sẽ vô địch Premier League mùa này

Cuối tuần vừa rồi, Man xanh vừa có màn vùi dập Chelsea tới 3-0 tại vòng 2 Premier League 2015/2016. Chiến thắng của thầy trò HLV Pellegrini không chỉ giúp cho đội bóng chủ sân Etihad duy trì vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng mà còn là lời thách thức đối với bất kỳ đối thủ nào tại xứ sở sương mù. Bằng một lối chơi thuyết phục và hiệu quả, The Citizens rõ ràng đang thể hiện phong độ của một ứng viên vô địch thực sự.

Mới đây, đích thân trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã lên tiếng khẳng định CLB thành Manchester đã vươn tới một đẳng cấp hoàn toàn mới sau thắng lợi tưng bừng trước những nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea. Theo ngôi sao người Bỉ, thầy trò HLV Pellegrini hoàn toàn đủ sức chinh phục ngôi vị số một giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Phát biểu trước báo giới, Kompany cho biết: “Chiến thắng trước West Brom có thể là một màn trình diễn hoàn hảo của chúng tôi. Tuy nhiên, giành thắng lợi trước Chelsea lại là một cột mốc hoàn toàn khác biệt. Họ là đội ĐKVĐ, thế nhưng bây giờ đã bị Man City bỏ cách tới 5 điểm, một khoảng cách không dễ để san lấp”.

“Thời điểm hiện tại, toàn đội đang rất hưng phấn nhưng chúng tôi cần phải duy trì sự tập trung cho chặng đường sắp tới. Man City đang có những bước khởi đầu ấn tượng và đây là tiền đề để chúng tôi hướng đến chức vô địch Premier League chung cuộc. Đội bóng cũng sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc có thể mang đến sự đột biến khi cần thiết”.

Xem thêm video Man City 3-0 Chelsea (Vòng 2 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X