Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ của Napoli "tỏ tình" với Chelsea

Thứ Sáu 07/04/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea vừa nhận tin vui từ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.


Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2016 coi trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli là mục tiêu hàng đầu. The Blues đã làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1991. Thậm chí họ chấp nhận chi ra 42 triệu bảng cho thương vụ này nhưng vẫn bị từ chối. Chính thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi khiến đội bóng thành London buộc phải bỏ ra 34 triệu bảng để đưa David Luiz trở lại Stamford Bridge, vào những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng.
koulibaly
Chuyển nhượng Chelsea nhắm trung vệ Koulibaly

Hiện tại, David Luiz đang chơi tốt nhưng chuyển nhượng Chelsea 2017 vẫn cần thêm trung vệ. HLV Conte muốn BLĐ The Blues bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp ở Hè này. Lý do là bởi đội trưởng John Terry sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và sẽ ra đi, trong khi đó Zouma chưa đáp ứng được kỳ vọng và có thể ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm và Koulibaly của Napoli lại được liên hệ trở lại.
Thua Chelsea, Pep lo Man City có thể bật khỏi top 4
HLV Guardiola vừa lên tiếng cảnh báo các học trò rằng họ sẽ phải chiến đấu cật lực nếu muốn kết thúc mùa giải năm nay trong top 4.

Khả năng Chelsea chiêu mộ thành công ngôi sao người Senegal lại được mở ra. Trong một phát biểu mới nhất người đại diện của Koulibaly là Bruno Satin cho biết: “Tôi thừa nhận rằng thân chủ của mình nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea ở Hè năm ngoái, nhưng những bất đồng trong việc đàm phán khiến mọi thứ không thể thông qua. Hiện tại, cậu ấy cảm thấy không hài lòng dưới thời Maurizio Sarri và không chắc chắn về tương lai, có thể chúng tôi sẽ đàm phán để tìm kiếm một bến đỗ mới”.
Chuyen nhuong Chelsea nhan tin vui tu Koulibaly hinh anh 2
Khả năng Chelsea mua Koulibaly thành công là hoàn toàn có thể

“Chuyển đến Chelsea ư? Đó cũng là một ý kiến hay nhưng ở đó sự cạnh tranh là rất lớn và chúng tôi cần phải chuẩn bị thật kỹ. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai và chuyện chúng ta cần làm là chờ đợi”, người đại diện của cầu thủ 25 tuổi tiếp tục. Koulibaly đã có 31 lần ra sân cho Napoli trong tất cả các mặt trận ở mùa giải này. Anh ký một hợp đồng mới với Napoli vào tháng 9 năm ngoái, điều này khiến số tiền mà Chelsea phải bỏ ra để có ngôi sao 25 tuổi là không hề nhỏ.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X