Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ coi tam tấu Liverpool như cơn ác mộng

Thứ Ba 04/09/2018 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng đắt giá kỷ lục Virgil Van Dijk khẳng định đối đầu với những người đồng đội Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino chẳng khác nào cơn ác mộng tồi tệ nhất.

Ngay từ mùa giải trước, sức mạnh của bộ ba tấn công này đã được khẳng định trên toàn Châu Âu, với tổng cộng 91 bàn thắng được Salah, Mane và Firmino ghi dấu trên mọi đấu trường - góp công lớn giúp Liverpool lọt vào tới trận chung kết Champions League 2017/18.

Sang năm mới và mọi chuyện chẳng có gì đổi khác, thậm chí nếu không muốn nói tam tấu The Kop trở nên đáng sợ muôn phần, bởi sự ăn ý thấu hiểu nhau hơn cũng như việc đội bóng đã mạnh tay tăng cường lực lượng hỗ trợ từ tuyến dưới.

Siêu trung vệ Van Dijk coi tam tấu Liverpool như cơn ác mộng hình ảnh

Tam tấu Liverpool bao gồm Salah, Mane và Firmino

Chẳng phải vậy mà những pha lập công thay phiên nhau của ba chủ lực này đang giúp Liverpool dẫn đầu Premier League sau bốn vòng đấu đầu tiên với chuỗi trận toàn thắng và 12 điểm tuyệt đối. Họ không chỉ là hiểm họa cho các đối thủ mà còn chính là cơn ác mộng đối với những người đồng đội trên sân tập.

Tiết lộ của siêu trung vệ người Hà Lan Virgil Van Dijk, bản hợp đồng đắt kỷ lục cũng như ngôi sao phòng ngự được đánh giá cao nhất sân Anfield: "Nhiều lúc chính tôi cũng cảm thấy hoảng sợ vì màn trình diễn của họ trên sân tập. Sao họ không cho tôi nghỉ ngơi và để dành nó đến cuối tuần nhỉ?”

“Trước khi tới Liverpool, tôi cũng lường trước được phần nào về sức mạnh của cả ba. Quả thực, khi được chứng kiến người thật việc thật, tôi mới thấy sự kết hợp của họ thực sự khiến tất cả phải tròn mắt vì quá ảo diệu.”

“Họ không chỉ chăm chăm ghi bàn mà còn luôn tìm cách hỗ trợ phòng ngự. Chính vì sự nỗ lực không ngừng ấy mà bộ ba này rất được lòng người hâm mộ và cả ban huấn luyện nữa.” – Những lời có cánh dành tặng cho tam tấu Liverpool trước trận đại chiến trên sân Tottenham sau đây hai tuần.

Liverpool mất chuỗi sạch lưới: Alisson và bài học “chơi dao đứt tay”
Chật vật thắng trận thứ tư liên tiếp nhưng xem ra, thầy trò Jurgen Klopp còn được nhiều hơn cả ba điểm đơn thuần cũng như ngôi đầu Premier League được củng cố,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X