Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu trộm" đột nhập nhà Riyad Mahrez sa lưới?

Chủ Nhật 07/06/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 28 tuổi được cho là có liên quan đến vụ trộm nhà tiền vệ Riyad Mahrez vào cuối tháng 4 vừa qua.

Bắt giữ một kẻ tình nghi liên quan đến vụ trộm nhà Mahrez


Hôm 23/4 vừa qua, căn hộ của tiền vệ Riyad Mahrez, người đang khoác áo Man City bị kẻ gian đột nhập. Dù căn hộ của cựu sao Leicester được bảo vệ bằng khóa điện tử, song những kẻ đột nhập đã bẻ khóa thành công và lấy đi nhiều tài sản quý giá.
 
Siêu trộm đột nhập nhà tiền vệ Riyad Mahrez sa lưới hình ảnh

Mahrez bị trộm ghé thăm, mất nhiều tài sản có giá trị


Tổng giá trị tài sản bị đánh cắp là 500.000 Bảng. Trong đó có 50.000 bảng tiền mặt, 3 chiếc đồng hồ hạng sang nhãn hiệu Richard Mille (230.000 Bảng), Rolex Daytona (40.000 Bảng) và Rolex Day Rate (35.000 Bảng). Ngoài tiền và đồng hồ, những kể đột nhập còn lấy đi nhiều áo đấu kỷ niệm có giá trị lên tới 150.000 Bảng. 

Mahrez tin rằng một băng đảng đã theo dõi mình và tấn công sau khi chứng kiến anh rời khỏi căn hộ ở Manchester. Ngôi sao sinh năm 1991 đã trình báo vụ việc với phía cảnh sát thành phố Manchester, trong thời gian qua họ đã tích cực điều tra, và sự thật sắp được phơi bày. 

Theo tờ The Sun, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 28 tuổi được cho là có liên quan đến vụ trộm nhà Mahrez. Tuy nhiên, người đàn ông này sau vài giờ được thẩm vấn đã được cho tại ngoại vì vụ việc vẫn trong vòng điều tra của cảnh sát, chưa có quyết định bắt giữ tạm giam hoặc khởi tố.

Sau khi vụ việc diễn ra, các máy quay an ninh khu căn hộ cao cấp của Riyad Mahrez đã được cảnh sát trưng dụng để điều tra và nhận dạng, nhưng vì lý do phía cầu thủ 29 tuổi vẫn chưa nhận dạng hoặc xác định được ai trong số này khả nghi nên sự việc vẫn tiếp tục được điều tra.

Lộ thời gian diễn ra đại chiến Tottenham vs MU, Man City vs Liverpool
Ngoại hạng Anh trở lại vào ngày 17/6, toàn bộ lịch thi đấu chính thức những vòng còn lại sẽ được công bố vào ngày 19/6. Tuy nhiên, rất nhiều tờ báo của nước...
Man City được cảnh báo mất Pep nếu không “chiều chuộng”
Dù mới đây đã cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad, nhưng khả năng HLV Pep Guardiola ra đi không phải đã hết.
Man City sống trong sợ hãi thêm 2 tháng nữa?
Man City đã gửi đơn kháng cáo lệnh cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới từ UEFA, song phải rất lâu nữa họ mới nhận được câu trả lời.
Áo đấu 9 CLB lớn mùa tới: MU thiết kế táo bạo, Man City cực kỳ bắt mắt
Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ mẫu áo sân nhà và sân khách của các CLB lớn ở mùa giải tới, trong đó bắt mắt nhất là bộ cánh mới của Man City mùa 2020/21.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X