Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ xuất sắc nhất giải U21 châu Âu 2015 bất ngờ "tỏ tình" với Arsenal

Thứ Hai 12/10/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ tiềm năng của bóng đá Bồ Đào Nha, William Carvalho cho biết anh đã yêu thích Arsenal kể từ lúc Thierry Henry tỏa sáng và giúp đoàn quân của HLV Arsene Wenger trải qua 49 trận bất bại đi vào lịch sử Premier League.

Tien ve William Carvalho bat ngo to tinh voi Arsenal hinh anh
Carvalho đã tỏa sáng ở giải U21 châu Âu vừa qua

Tiền vệ William Carvalho

đã tiết lộ mong muốn sớm được cập bến Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Và Pháo thủ là một trong những CLB quan tâm nhất tới thương vụ này nhưng những mâu thuẫn về giá cả đã ngăn cản đội bóng áo đỏ trắng có được chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Cụ thể phía The Gunners chỉ đồng ý bỏ ra 29 triệu bảng cho thương vụ này nhưng Sporting nhất quyết phải có được 37 triệu bảng – số tiền phá vỡ hợp đồng của Carvalho thì mới chịu để tài năng 23 tuổi rời khỏi bán đảo Iberia. Dẫu vậy, với những tiết lộ mới đây của cầu thủ gốc Angola, nếu Arsenal có thể thương lượng tốt, rất có thể họ sẽ có được sự phục vụ của Carvalho với mức phí phải chăng.

“Tôi đang chơi cho Sporting, ước mơ của tôi từ bé. Nhưng nếu tôi rời khỏi nơi đây thì đó chỉ là một dấu hiệu chứng tỏ tôi đã chơi tốt tại đây. Tôi luôn ước mơ giành được một chiếc cúp Primeira Liga. Có lẽ là tôi không nên chia sẻ nhiều hơn nhưng có một CLB mà tôi luôn muốn đầu quân trong trường hợp tôi rời khỏi Sporting: Arsenal. Tôi luôn thích được xem Thierry Henry chơi bóng và đó là lý do tôi thích Arsenal. Có thể đó là lý do tôi bị ảnh hưởng nhiều bởi Premier League.” – cầu thủ người Bồ chia sẻ trên tờ A Bola.

Hàng công khủng nhất châu Âu 2015/16: M.U, Arsenal và Barca đều vắng bóng
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal vừa đưa ra danh sách 10 CLB sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu trong phần đầu mùa giải 2015-2016. Đáng chú ý là sự vắng mặt của...
William Carvalho đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc giải U21 châu Âu vừa qua khi thi đấu chói sáng và giúp đội U21 Bồ Đào Nha lọt vào tới trận chung kết nhưng lại để thua U21 Thụy Điển trong loạt sút penalty may rủi. Cầu thủ sinh năm 1992 có lối chơi giàu thể lực với khả năng bao sân tốt cùng với khả năng tranh chấp quyết liệt đầy sức mạnh. Ngoài khả năng đánh chặn và thu hồi bóng, Carvalho còn có thể hỗ trợ rất tốt và điều đó được thể hiện rõ nét trong trận U21 Bồ Đào Nha đánh bại U21 Đức với tỉ số 5-0.

Hiện giờ, Arsenal đã có một Francis Coquelin chơi rất tốt trong vai trò tiền vệ phòng ngự nhưng những phương án thay thế cho cầu thủ người Pháp như Flamini và Arteta gần như không còn đáp ứng được yêu cầu và chắc chắn đội chủ sân Emirates sẽ gặp phải những khó khăn khi thiếu vắng tiền vệ đánh chặn 24 tuổi. Vì vậy, bỏ ra khoảng 30 triệu bảng để mang về một cái tên có thể thay thế đội trưởng Mikel Arteta trong thời gian dài sắp tới cũng là một giải pháp hợp lý.

Cùng chiêm ngưỡng tài năng của tiền vệ William Carvalho:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X