Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tiền vệ” M.U sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu

Thứ Sáu 17/07/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Morgan Schneiderlin của M.U sau khi gia nhập Quỷ đỏ đã lên tiếng tự tin bày tỏ tham vọng sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu trong mùa giải sắp tới.

Tien ve Morgan Schneiderlin cua MU san sang chinh phuc moi danh hieu hinh anh
Schneiderlin sẵn sàng chinh phục các danh hiệu cùng M.U

Cách đây ít ngày, sự kiện Schneiderlin gia nhập M.U đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trên TTCN châu Âu. Được biết, đội bóng thành Manchester đã phải bỏ ra 24 triệu bảng để sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Southampton. Cùng với sự xuất hiện của Schweinsteiger, ngôi sao người Pháp cũng được xem là những sự tăng cường lý tưởng dành cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Ngay sau thời điểm cập bến sân Old Trafford, cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng bày tỏ tham vọng sẵn sàng chinh phục các danh hiệu trong mùa giải năm sau. Cụ thể, tiền vệ Morgan Schneiderlin của M.U muốn giúp đội bóng thành Manchester giành được chức vô địch trên cả hai đấu trường quan trọng là Premier League và Champions League.

Phát biểu trước báo giới, cựu ngôi sao Southampton cho hay: “M.U là một CLB thường xuyên giành được vị trí trong top 4. Những danh hiệu cũng hết sức quan trọng đối với chúng tôi. Thời điểm hiện tại, đội bóng đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng. Do đó, chúng tôi đã sẵn sàng để chinh phục những thử thách ở Premier League và Champions League năm nay. Đây chính là hai mục tiêu quan trọng nhất và toàn đội đều muốn giành được chiến thắng cuối cùng, chỉ đơn giản là như vậy”.

Sở hữu nền tảng thể hình, chiều cao thuận lợi cùng lối chơi thông minh dựa trên nền tảng khả năng phán đoán chuẩn xác, Schneiderlin đang được xem là người có khả năng kế thừa hoàn hảo vị trí mỏ neo của Michael Carrick. Thậm chí, xét trên nhiều khía cạnh, cầu thủ 25 tuổi còn có phần toàn diện hơn “lão tướng” người Anh bởi anh không chỉ trẻ trung, mạnh mẽ mà còn hết sức hiệu quả trong khâu phòng ngự từ xa.

Xem thêm video lý do Man Utd khao khát đưa Morgan Schneiderlin về Old Trafford


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X