Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tiền vệ” M.U đạt thỏa thuận gia nhập PSG

Thứ Ba 14/07/2015 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Angel Di Maria của M.U đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng nhà giàu nước Pháp, PSG.

Tien ve Angel Di Maria cua MU dat thoa thuan gia nhap PSG hinh anh
Di Maria vừa trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo M.U

Trải qua một mùa giải khởi đầu không thực sự suôn sẻ tại đội bóng thành Manchester, tiền vệ Angel Di Maria của M.U đang bị giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đặt ra không ít những nghi ngờ về năng lực thực sự. Rõ ràng, việc phải chuyển đến chơi bóng trong một môi trường giàu sức mạnh và thể lực như Premier League đã khiến cho cựu ngôi sao Real Madrid không thể phát huy tối đa những phẩm chất của mình.

Thời điểm hiện tại, sau khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ chiêu mộ thành công hàng loạt tân binh đình đám ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, bao gồm Memphis Deypay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, tương lai của cầu thủ người Argentina lại càng trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết. Được biết, PSG chính là đội bóng đang cực kỳ khao khát “giải cứu” tiền vệ 27 tuổi khỏi “Nhà hát của những giấc mơ”.

Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Di Maria. Cụ thể, đội bóng thành Paris sẽ phải chi ra 43 triệu bảng cho M.U ở thương vụ này. Như vậy, đồng nghĩa rằng phía Quỷ đỏ cũng chấp nhận chịu lỗ khoảng 17 triệu bảng sau khi từng “bạo chi” tới 59,7 triệu bảng để chiêu mộ chữ ký của Di Maria trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Được biết, tiền vệ người Argentina sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với ban lãnh đạo PSG đồng thời gắn bó tương lai tại sân Parc des Princes đến mùa Hè năm 2020.

Xem thêm video về màn trình diễn của Di Maria trong quãng thời gian đầu tại Man Utd


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X