Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt đội bóng Anh nhận đòn đau vụ Darwin Nunez

Thứ Sáu 20/05/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo RMC Sport, tiền đạo Darwin Nunez của Benfica đã từ chối lời đề nghị từ Manchester United ở phiên chợ Hè 2022.

Darwin Nunez từ chối MU


Tuyển thủ Uruguay đang có phong độ thăng hoa cho Benfica mùa này, ghi 32 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn ở Champions League. Cầu thủ 22 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu, trong đó có Paris Saint-Germain, Arsenal, MU và Newcastle United.
Darwin Nunez nói về tương lai

Darwin Nunez nói về tương lai


Theo RMC Sport, MU sẵn sàng chi 80 triệu euro để có được cầu thủ của Benfica. Họ cũng tiếp cận cầu thủ người Uruguay. Tuy nhiên, Nunez đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của nửa đỏ thành Manchester. Anh muốn gia nhập một câu lạc bộ sẽ tham dự Champions League mùa giải tới.

Newcastle United được cho là đã tiếp cận Nunez nhưng bị cầu thủ người Uruguay từ chối vì lý do tương tự. Arsenal nhiều khả năng cũng sẽ bị tiền đạo của Benfica từ chối, bởi họ đang thất thế so với Tottenham trong cuộc đua vào Top 4.

Đội chủ sân Emirates hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém Spurs 2 điểm và còn thua thiệt về chỉ số phụ. Họ sẽ buộc phải thắng Everton ở vòng đấu cuối và chờ đợi Tottenham để thua Norwich mới có vé dự C1 mùa tới.

Nếu không có Nunez, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Gabriel Jesus của Manchester City. Trong khi đó, PSG có thể đẩy mạnh nỗ lực ký hợp đồng với Nunez nếu họ mất Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do cho Real Madrid. Mbappe hiện đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Los Blancos và thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố.
Điểm tin bóng đá sáng 18/5: MU đón tin cực vui vụ sát thủ Darwin NunezĐiểm tin bóng đá sáng 18/5: MU đón tin cực vui vụ sát thủ Darwin Nunez
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/5/2022.
Darwin Nunez là bản hợp đồng hoàn hảo cho MUDarwin Nunez là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU
Cựu tiền đạo Diego Forlan tin rằng tiền đạo Darwin Nunez sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho MU ở mùa giải tới. Ngôi sao người Uruguay đang chơi bùng nổ ở Benfica.
Điểm tin bóng đá sáng 15/4: MU có sát thủ Darwin Nunez nhờ CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 15/4: MU có sát thủ Darwin Nunez nhờ Cavani
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/4/2022.
Sát thủ của Benfica nói gì khi được Klopp ngợi khenSát thủ của Benfica nói gì khi được Klopp ngợi khen
Darwin Nunez vinh dự khi nhận lời khen của Jurgen Klopp sau trận đấu giữa Liverpool vs Benfica.
Bỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man CityBỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man City
Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica được cho thích đến Man City hơn là MU hay Arsenal. Anh đang duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X