Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo của Serie A "tỏ tình" với Arsenal

Thứ Sáu 12/06/2015 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Stephan El Shaarawy tới Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 là khá cao, chân sút người Italia khẳng định sẵn sàng rời AC Milan ở mùa hè này.


Tiền đạo Stephan El Shaarawy gia nhập đội chủ sân San Siro hồi mùa Hè 2011 từ Genoa và nhanh chóng khẳng định được vị thế tại đây. Hiện tại, cầu thủ người Italia gốc Ai Cập đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Mặc dù vậy, những chấn thương liên tiếp khiến sự nghiệp của anh bị ngắt quãng. Cầu thủ sinh năm 1992 không thể vươn lên trở thành một trong những ngôi sao sáng. Ở mùa giải này, anh mới ra sân 18 trận tại Serie A và chỉ có được 3 bàn thắng.
El Shaarawyto tinh voi Arsenal hinh anh
Stephan El Shaarawy có thể cập bến Arsenal ngay hè này
Mặc dù không đóng góp được nhiều cho AC do chấn thương, nhưng El Shaarawy vẫn nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Những đội bóng ở Premier League như Chelsea, Tottenham và Liverpool từ lâu đã rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi này. Thông tin mới đăng tải trên tờ Daily Express cho biết, cuộc đua giành chữ ký của El Shaarawy đang nóng lên trông thấy khi Arsenal nhập cuộc. Đội chủ sân Emirates đang quyết tâm chinh phục những mục tiêu lớn ở mùa giải tới, bởi vậy Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao lớn. Nếu El Shaarawy tới Arsenal, Pháo thủ sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh tấn công bởi tuyển thủ Italia có thể đảm nhiệm tốt cả vai trò tiền vệ cánh và tiền đạo. Khi đó, El Shaarawy sẽ là một người chia lửa lý tưởng cho Olivier Giroud.

Manuel El Shaarawy, anh trai của Stephan đã chia sẻ về tương lai của tiền đạo người Italia. Anh nói: “Đã có rất nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của Stephan, chúng ta sẽ chờ đợi điều gì sẽ xảy ra vào hè này. Cậu ấy đã nhận được một số lời mời, ở cả kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng Giêng và ngay ở mùa hè này. Chúng ta không thể loại trừ bất cứ khả năng nào xảy ra, thị trường chuyển nhượng luôn có những diễn biến rất khó lường. Nếu phải rời đội bóng, cậu ấy ưu tiên chuyển tới một đội bóng lớn tại Premier League và có nhiều cơ hội ra sân. Arsenal là lựa chọn không tồi”.

Trước đó, đích thân người đại diện của chân sút đang khoác áo đội bóng thành Milano đã lên tiếng xác nhận khả năng El Shaarawy có thể đến Premier League trong tương lai gần. Theo đó, giải Ngoại hạng Anh sẽ là điểm dừng chân phù hợp hơn cả nhằm giúp cho tiền đạo 22 tuổi đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X