Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo của PSG gieo sầu cho các đại gia Premier League

Thứ Năm 19/11/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một trong những trung phong cắm xuất sắc nhất châu Âu hiện nay, Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng phủ nhận thông tin sẽ chuyển tới chơi bóng tại Premier League sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sieu tien dao cua PSG gieo sau cho cac dai gia Premier League hinh anh
Ibrahimovic là một trong những tay săn bàn hiệu quả nhất ở châu Âu

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ đáo hạn khi mùa giải 2015-2016 khép lại. Chính vì thế, ngay từ kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đã có rất nhiều CLB lớn tại châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung phong người Thụy Điển, trong đó có hai đại gia của Premier League là Arsenal và Manchester United.

Được biết, cả hai đội bóng đang thi đấu tại xứ sở sương mù đều rất thèm khát một tiền đạo đẳng cấp trong đội hình trong bối cảnh cả Giroud của Arsenal lẫn Rooney của M.U đều thi đấu không đạt yêu cầu. Tuy nhiên cuối cùng không có thương vụ nào xảy ra và Ibra đã quyết định tiếp tục ở lại thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Pháp mùa này. Tuy nhiên, những tin đồn ngôi sao 34 tuổi sẽ cập bến Premier League trong tương lai vẫn tràn ngập trên các mặt báo và mới đây, tiền đạo của PSG đã chính thức lên tiếng về những thông tin này.

Lập cú đúp đưa Thụy Điển đến Euro, Ibrahimovic lại được dịp nổ tung trời
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình tại lượt về trận tranh vé vớt Đan Mạch, qua đó giúp Thụy Điển giành vé...

“Tôi nghĩ bây giờ đã quá muộn để tôi có thể tới Anh chơi bóng. Tôi đang rất hạnh phúc tại PSG. Tôi còn 6 tháng hợp đồng nữa với CLB và chưa biết điều gì sẽ xảy ra sau đó. Tôi đang tận hưởng từng ngày tại đây, từng ngày được ra sân thi đấu. Bây giờ tôi đang được chơi bóng ở đẳng cấp hàng đầu và tôi chỉ muốn tận hưởng nó và cống hiến những gì tốt nhất trong khả năng của mình. Tôi vẫn chưa biết đâu sẽ là nơi tôi kết thúc sự nghiệp của mình. Chỉ thời gian mới có thể trả lời câu hỏi đó.”

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Ibra vẫn giữ được một phong độ ghi bàn đáng sợ. Mới đây nhất, cầu thủ này đã ghi tới 3 bàn trong 2 lượt trận play-off với Đan Mạch để giúp đội tuyển Thụy Điển giành tấm vé vàng tới Pháp mùa hè năm sau. Ibra đã chơi 15 trận cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 mùa này và ghi được tới 13 bàn thắng. Trong 10 trận đấu gần nhất trong màu áo cả CLB lẫn ĐTQG, chân sút sinh năm 1981 đã đóng góp được tới 12 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Có thể thấy cả Man United lẫn Arsenal đều đang thiếu đi một trung phong đích thực thi đấu hiệu quả như Ibra, dẫu vậy các đại gia nước Anh nhiều khả năng cũng sẽ không thể có được sự phục vụ của cầu thủ người Thụy Điển trong tương lai.

Xem video siêu phẩm đánh gót đỉnh cao của Ibra:

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X