Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero có thể tiếp tục lỡ trận Chelsea

Thứ Sáu 14/08/2015 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero hiện vẫn chưa chắc chắn liệu anh có thể kịp phục hồi thể lực để ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Chelsea vào chủ nhật này hay không.

Sergio Aguero co the tiep tuc lo tran Chelsea hinh anh
Aguero chưa chắc  ra sân

Ngôi sao người Argentina đã cùng đội tuyển quốc gia tham dự Copa America 2015, giải đấu mà họ bị đánh bại bởi chủ nhà Chile trong trận chung kết trên loạt sút luân lưu. Việc đi đến trận đấu cuối cùng của giải giúp Aguero có được quãng nghỉ dài hơi hơn các đồng đội của mình tại Manchester City. Anh không tham dự một trận đấu nào trong tour du đấu của Citizens tại châu Á vừa qua, trong đó cũng không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam ngày 27/7 vừa qua tại Mỹ Đình. Tiền đạo Aguero chỉ mới là lần trở lại đầu tiên ở vòng 1 Premier League 2015/16 trước West Brom khi anh vào sân từ băng ghế dự bị trong 27 phút cuối cùng và không để lại nhiều dấu ấn, nhưng đội bóng của anh vẫn giành thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục ngay tại The Hawthorns.

Cũng giống như ở mùa giải trước, sau khi Aguero cũng đội tuyển Argentina lọt đến trận đấu cuối cùng của World Cup 2014 tại Brazil, anh cũng được phép trở lại tập trung cho mùa giải mới muộn hơn và chỉ góp mặt trong 2 trận đấu đầu tiên tại giải ngoại hạng Anh 2013/14 từ băng ghế dự bị. Để sau đến cuối mùa, anh đã nã tổng cộng 32 bàn thắng vào lưới đối phương, sau 41 lần ra sân. Mặc dù trước mặt là một đối thủ khó chơi, nhà đương kim vô địch Chelsea, ở vòng 2 Premier League 2015/16 nhưng khả năng Aguero vẫn tiếp tục ngồi ngoài là khá cao. Cựu tiền đạo của Atletico Madrid này cho biết: “Vẫn cần thời gian để biết được liệu tôi có thể đá chính hay không. Tôi đã cố gắng tập luyện chăm chỉ và lấy lại thể lực tốt nhất, nhưng vì đã tập trung muộn nên tôi vẫn cần thêm nhiều thời gian. Vì mùa giải vẫn còn rất dài, nên tôi cần ưu tiên cho dài hạn và không nên quá mạo hiểm.”

Với việc trung phong số 1 có thể sẽ phải ngồi ngoài, tiền đạo Bony sẽ sàng làm nhiệm vụ thay thế Aguero giống như cách anh đã làm ở trận đấu đầu tiên mùa này. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà dù chơi cao nhất nhưng mục đích chính của anh chỉ là thu hút các hậu vệ đối phương. Chính cựu cầu thủ của Swansea là người đã kiến tạo cho Yaya Toure ghi bàn thắng thứ hai cho Man City và cũng là bàn thắng đầu tiên của Toure mùa này. Bởi pha lập công đầu tiên của Citizens mới được ban tổ chức Premier League chuyển sang cho David Silva vì bóng đã chạm chân cầu thủ này sau cùng trước khi bóng bay vào lưới, sau khi xem xét kĩ băng ghi hình.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Đại chiến Man City vs Chelsea vòng 2 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X