Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo của Liverpool lại lỡ hẹn ở trận gặp M.U

Thứ Năm 03/09/2015 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Daniel Sturridge sẽ phải dời ngày tái xuất sân cỏ sang tận tháng 11 cho dù chỉ cách đây hơn 10 ngày, người ta đã dự kiến anh có thể trở lại để đối đầu với Manchester United vào ngày 12/9.

MU vs Liverpool Tien dao Daniel Sturridge chan thuong va vang mat hinh anh
Daniel Sturridge vẫn chưa thể trở lại

Đó là tiết lộ từ phóng viên tờ Mirror, ông David Maddock: “Tiền đạo Daniel Sturridge sớm nhất cũng không thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào cuối tuần này, như vậy anh sẽ chẳng thể nào đủ thể lực để ra sân trong trận đấu với M.U ngày 12/9 tới. Tiền đạo người Anh chỉ có thể chắc chắn 100% sẽ trở lại trước trận đấu với Crystal Palace vào Chủ nhật, ngày 8/11, tới. Nếu hoàn toàn lành lặn trong trận đấu ấy, tiền đạo người Anh sẽ có cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia thi đấu giao hữu với đội tuyển Pháp ngày 17/11.” Đây là một tin hết sức không vui đối với cá nhân cầu thủ này cũng như những người hâm mộ “Lữ đoàn đỏ”. Trong bối cảnh họ mới chỉ ghi được 2 bàn sau 4 trận đã qua, nỗi nhớ Sturridge ngày càng được nhân lên.

Daniel Sturridge đã phải dành cả một mùa hè ở trong phòng tập thể lực tại Mỹ để sớm hồi phục chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng cuối cùng dù đã trở lại Liverpool vào giữa tháng 8 vừa qua, nhưng anh vẫn phải chờ cho đến sau loạt trận thi đấu quốc tế này mới có thể được ra sân. Cầu thủ này đã tập luyện cùng các đồng đội từ cuối tháng 8 và những video buổi tập đều được sát thủ 26 tuổi tải lên các mạng xã hội để CĐV thấy được những bước tiến triển vượt trội trong việc hồi phục của anh. Chính vì thế mà thông tin mới đây cùa Mirror đã khiến người hâm mộ đội bóng thành phố cảng lại tiếp tục vỡ mộng. Họ đang cần có một sát thủ như Sturridge hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi trận đấu M.U vs Liverpool đang cận kề.

K+ độc quyền trận Đài Loan vs Việt Nam, VTV phát Ngoại hạng Anh
Đài truyền hình số vệ tinh K+ vừa mới chính thức thông báo đã sở hữu bản quyền của trận Đài Loan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Không ai có thể phủ nhận Daniel Sturridge là một chân sút tài năng. Chắc chắn đẳng cấp của cựu cầu thủ Chelsea đã vươn đến tầm thế giới nếu như anh không phải chịu quá nhiều chấn thương trong thời gian qua. Cụ thể, chấn thương hông mà anh đang gặp phải đã khiến tiền đạo này phải nghỉ thi đấu từ tháng 2-3/2013, tháng 9-10/2013, tháng 6/2014, tháng 9-11/2014 và từ tháng 3/2015 đến nay. Đó là chưa kể những chấn thương dây chằng trái, phải mà anh lần lượt phải đối mặt giai đoạn tháng 4 và tháng 7/2014. Ngoài ra, Daniel Sturridge chấn thương bắp chân vào tháng 10/2014 và mắt cá vào tháng 5 và 10/2013. Nếu không sớm trở lại ở giai đoạn này, rất có thể sự nghiệp của tài năng này sẽ sớm đi vào những vết xe đổ của những Abou Diaby hay Owen Hargreaves, những cầu thủ được coi là “xương thủy tinh” nổi tiếng của bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X