Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Siêu thủ môn’ xin nguyện gắn bó lâu dài với Liverpool

Thứ Sáu 25/10/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Liverpool để cùng họ chinh phục thêm các danh hiệu.
 

Alisson trở lại sau chấn thương


Ngay trận ra quân tại Premier League, Alisson Becker đã dính chấn thương bắp chân. Mãi cho tới trận đấu với Man United cuối tuần qua, tức hơn 2 tháng trôi qua, thủ môn người Brazil mới có thể tái xuất trong khung gỗ của Liverpool.

Bản hợp đồng trong mùa hè là Adrian đã thay thế Alisson không đến nỗi nào. Tuy nhiên, đẳng cấp giống như “Găng tay vàng” Premier League mùa trước thể hiện thì người gác đền Tây Ban Nha chưa thể đạt được.

‘Siêu thủ môn’ xin nguyện gắn bó lâu dài với Liverpool hình ảnh 2
Alisson đã trở lại trong màu áo Liverpool

Alisson rất vui khi được trở lại đội hình xuất phát sau khi trải qua thời điểm khó khăn. Anh hy vọng tránh được bất kỳ vấn đề liên quan đến thể chất nào trong tương lai. Alisson nói:

“Đó là một thời điểm khó khăn nhưng tôi đã vượt qua. Tôi đã dành thời gian vui vẻ với gia đình, đó là điều không bình thường đối với chúng tôi với tư cách là cầu thủ bóng đá. Tôi đã cố gắng tận dụng tối đa thời gian.”

“Tôi có thể làm tốt trước mùa giải, ít nhất 3 hoặc 4 tuần làm việc chăm chỉ sau thời gian phục hồi. Bây giờ, tôi cảm thấy thực sự vui mừng khi được trở lại Champions League và Premier League. Tôi sẽ cố gắng hết sức để ở Liverpool trong một thời gian dài và tránh xa chấn thương.”


‘Siêu thủ môn’ xin nguyện gắn bó lâu dài với Liverpool hình ảnh 2
Người gác đền Brazil mơ về bình yên những năm tới


Tập trung cho cuộc đấu Tottenham


Nhìn về phía trước với cuộc tiếp đón Tottenham tại Premier League, Alisson nói thêm: “Luôn là điều tốt khi thi đấu với một đối thủ khó khăn. Tottenham đã có một thời điểm khó khăn trong 5 trận gần nhất nhưng họ đã chứng minh chất lượng của mình giữa tuần qua.”

“Chúng tôi đã thi đấu với Sao đỏ và biết nó khó khăn thế nào. Họ đã làm tốt, họ thắng 5-0. Đây sẽ là một trận đấu hay, một bài kiểm tra lớn với chúng tôi. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và tập trung 100% vào trận đấu đó.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X