Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu thủ môn" Kepa tiết lộ lý do chọn Chelsea thay vì Real

Thứ Ba 04/09/2018 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Kepa Arrrizabalaga khẳng định anh cảm thấy hứng thú với cơ hội chơi bóng ở Premier League cùng Chelsea cũng như ghi nhận nỗ lực biến anh thành thủ môn xuất sắc nhất của đội bóng thành London.
Kepa đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 71.6 triệu bảng từ Athletic Bilbao đến Stamford Bridge trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Đây là số tiền mà The Blues phải bỏ ra để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Kepa đã được liên hệ với Real Madrid vài tháng trước đó. Ở thời điểm này, mức phí phá vỡ hợp đồng của Kepa chỉ là 18 triệu bảng. Nhưng cuối cùng, thủ thành 23 tuổi đã ký hợp đồng với Bilbao và khiến số tiền phá hợp đồng tăng vọt.

Siêu thủ môn Kepa tiết lộ lý do chọn Chelsea thay vì Real hình ảnh

Kepa tiết lộ lý do chọn Chelsea, từ chối Real


Khi được hỏi tại sao lựa chọn Chelsea sau khi từ chối sự tiếp cận từ Real và cả Juventus, Kepa chia sẻ với AS: “Chelsea là một đội bóng tuyệt vời. Trong thời gian gần đây, họ đã giành chức vô địch Champions League, Europa League và cả Premier League.

“Tôi vui mừng vì nỗ lực mà Chelsea đã bỏ ra. Bởi vì không dễ để bạn chi ra một số tiền lớn đến thế. Và tôi đang háo hức đền đáp lại đội bóng và chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền mà đội bóng đã bỏ ra”.


Khi được hỏi liệu có phải việc không phải đối đầu thường xuyên với Athletic Bilbao ảnh hưởng đến quyết định về tương lai, Kepa trả lời: “Tôi cũng không biết. Nhưng đúng là thương vụ này đã kéo tôi xa khỏi nhà cũng như guồng quay mà tôi đã lớn lên.

“Đây là một quyết định quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã đến một giải đấu khác và sẽ chỉ gặp lại Athletic ở đấu trường châu Âu. Đó là điều tốt với cả hai CLB.

“Có lẽ việc không phải đối đầu với Athletic cũng quan trọng. Nhưng trên tất cả, đó là sự quan tâm từ Chelsea và cách họ thể hiện rằng họ muốn có được chữ ký của tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X