Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tân binh” Bruno Fernandes và MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ Sáu 10/07/2020 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn trước Aston Villa rạng sáng nay, đã có 2 kỷ lục cực kỳ đặc biệt được thiết lập bởi Bruno Fernandes và Quỷ đỏ.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/7/2020 - LTD bóng đá đêm nay
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/7/2020. LTD bong da đêm nay với thông tin ngày giờ toàn bộ các trận đấu bong da diễn ra vào hôm nay và ngày mai 11/7.

Bruno là tân binh hay nhất lịch sử Premier League


Trước trận đấu này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã trải qua 9 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng, và góp 11 bàn thắng (6 bàn, 5 kiến tạo) – đứng thứ 5 trong những tân binh khủng nhất tại giải đấu hàng đầu xứ sương mù.
 
Và trong trận thứ 10 gặp Aston Villa rạng sáng nay, Bruno Fernandes đã góp 1 bàn thắng từ chấm phạt đền, cùng 1 đường kiến tạo cho Paul Pogba để nâng tổng số lần góp dấu giày vào bàn thắng lên con số 13 – chỉ trong 10 trận đầu tiên thi đấu Premier League. Không một tân binh nào trong lịch sử (từ mùa giải 1992/93) làm được hơn con số này.

Bruno Fernandes gop dau giay vao 13 ban thang sau 10 tran dau tien Premier League

Bruno Fernandes góp dấu giày vào 13 bàn thắng sau 10 trận đầu tiên Premier League

 
Chỉ duy nhất một người có thông số ngang bằng tân binh của Quỷ đỏ, đó là Micky Quinn tại Coventry mùa giải đầu tiên Premier League ra đời, với 11 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Vì vậy, cùng với cựu danh thủ người Anh Quinn, thì Bruno chính là tân binh hiệu quả nhất lịch sử giải đấu này.
 
Còn với tập thể MU, họ cũng xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở giải Ngoại hạng, khi là CLB đầu tiên trong lịch sử thắng 4 trận liên tiếp với cách biệt 3 bàn trở lên. Đó là các trận thắng Sheffield 3-0, Brighton 3-0, Bournemouth 5-2 và Villa 3-0.
 
Trong chuỗi 4 trận này, MU còn hạ gục Norwich 2-1, nhưng trong khuôn khổ cúp FA nên không tính vào thành tích. Lần gần nhất một CLB thắng 4 trận liên tiếp với cách biệt 3 bàn trở lên – đó là Liverpool kể từ tháng 10/1987 – cách đây 33 năm.
 
Thong ke chi so tran dau Aston Villa vs Mu 0-3

Thống kê chỉ số trận đấu Aston Villa vs MU 0-3

 

Giẫm lên đối thủ, Bruno Fernandes vẫn thản nhiên hưởng phạt đền
Trong bàn mở tỷ số của MU trước Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes đã vô tình đạp vào chân của Ezri Konsa, nhưng trọng tài vẫn cho Quỷ đỏ nhận penalty.
Link xem video Aston Villa vs Mu: Bruno tiếp tục tỏa sáng
Link xem video bóng đá Aston Villa vs Mu 0-3 hôm nay, link xem clip bàn thắng trận đấu thuộc vòng 34 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 10/07.Paul Pogba ghi bàn...
Chơi bạc nhược, Tottenham may mắn giành điểm trên sân của Bournemouth
Những tưởng thầy trò Mourinho ít ra phải có được một trận đấu trên cơ đối thủ yếu Bournemouth song rốt cục Spurs mới là đội thi đấu kém hơn. Cả trận, họ chỉ có...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X