Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu Solskjaer lại phá thêm kỷ lục ở MU

Thứ Năm 28/02/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiếp tục phá thêm kỷ lục sau trận thắng Crystal Palace, qua đó củng cố thêm khả năng trở thành thuyền trưởng MU trong tương lai.
Man United đã bị giáng những đòn mạnh bởi chấn thương của các trụ cột trước thềm trận đấu trên sân Palace. Mata, Lingard, Matic, Herrera, Martial và Valencia đều phải ngồi ngoài cho chuyến làm khách trắc trở đến thành London.

Rashford cũng không có thể lực tốt nhất trước trận đấu nhưng vẫn góp mặt trên ghế dự bị. Lukaku và Sanchez là những cái tên nắm giữ trọng trách tấn công của đội khách với một vị trí trong đội hình xuất phát.

Siêu Solskjaer lại phá thêm kỷ lục ở MU hình ảnh

Siêu Solskjaer lại phá thêm kỷ lục ở MU


Dù phải đối diện với bão chấn thương nhưng Solskjaer một lần nữa đưa Man United tới chiến thắng. Lukaku đã đáp lại niềm tin của chiến lược gia người Na Uy bằng một cú đúp trước khi Ashley Young đem về 3 điểm trọn vẹn với pha lập công ấn định tỉ số 3-1.

Bàn thắng mở tỉ số của Lukaku là pha lập công đầu tiên của anh trong 10 trận đấu. Cho đến thời điểm này, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 7 bàn thắng trên sân khách, chỉ kém duy nhất Harry Kane (10 bàn).

Nhưng những lời ca ngợi vẫn sẽ hướng về phía HLV Solskjaer. Ông đã lập kỷ lục khi trở thành HLV đầu tiên của Man United toàn thắng cả 6 trận đầu. Solskjaer cũng khiến Mourinho phải xấu hổ khi giành được số chiến thắng ngang bằng phần đầu mùa giải của MU chỉ sau 13 trận nắm quyền.

Và sau trận thắng Crystal Palace, Solskjaer còn thiết lập thêm một kỷ lục mới cho Man United. Đây là lần đầu tiên đội bóng thành Manchester thắng 8 trận liền trên sân khách trong lịch sử.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này cho tới khi mùa giải khép lại, nhiều khả năng Solskjaer sẽ được trao vị trí HLV chính thức ở sân Old Trafford.

Video tổng hợp Palace 1-3 MU (Vòng 28 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X