Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sát thủ Sadio Mane bỏ lỡ cơ hội khó tin

Thứ Hai 16/11/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin trong chiến thắng 1-0 của Senegal trước Guinea-Bissau ở vòng loại Cúp châu Phi.

Sadio Mane bỏ lỡ cơ hội rõ ràng


Các giải đấu lớn ở châu Âu đang phải nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Trong khoảng thời gian này, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool trở về khoác áo ĐT Senegal. Mới nhất, đội bóng của Mane có trận đấu với Guinea-Bissau ở vòng loại Cúp châu Phi.

Ngay phút 16, Senegal đã có cơ hội rất tốt để vượt lên dẫn trước, song tiền đạo Mane đã bỏ lỡ một cách khó tin. Boulaye Dia đã vượt qua thủ môn đối phương trước khi chuyền bóng cho Mane, song ngôi sao sinh năm 1992 lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong sự ngạc nhiên của đồng đội và người hâm mộ.
 
 
 

Mane bỏ lỡ cơ hội rõ ràng


Một CĐV bình luận: "Thật không thể tin được một sát thủ như Mane lại không thể ghi bàn ở tình huống này", một người khác nói thêm: "Ở đẳng cấp cao như Mane, đó phải là một bàn thắng".

Mane đã bù đắp cho sai sót này bằng cách ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 82 để giúp Senegal giành chiến thắng tối thiểu. Mane phối hợp với Habib Diallo ở cánh trái trước khi đánh bại thủ môn Jonas Mendes của Guinea-Bissau.

Trước đó, Mane cũng ghi bàn trên chấm 11m trong trận lượt đi với Guinea-Bissau vào thứ 4 tuần trước, anh giúp Senegal giành chiến thắng 2-0. Senegal đã có 4 chiến thắng ở vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi 2022, họ trở thành đội đầu tiên giành vé tham dự VCK giải đấu sau chủ nhà Cameroon.

Cầu thủ 27 tuổi hiện đã có 21 bàn cho ĐTQG, kém 8 bàn so với Henri Camara, người nắm giữ kỷ lục ghi bàn. Mane vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa, anh sẽ sớm trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử của ĐT Senegal.

Mascherano tuyên bố giải nghệ
Mới đây, cựu sao Liverpool và Barca – Javier Mascherano đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu của mình ở tuổi 36.
Sao Liverpool giúp HLV Frank De Boer có chiến thắng đầu tay ở ĐTQG Hà Lan
Cuối cùng cựu hậu vệ 50 tuổi đã lần đầu được hưởng cảm giác thắng trận kể từ khi làm thuyền trưởng ĐTQG Hà Lan thay cho Ronald Koeman. Tại lượt thứ 5 bảng A1...
Thêm một trụ cột chấn thương, Liverpool chìm trong ác mộng
Andy Robertson đã không có tên trong danh sách ĐT Scotland tham dự cuộc chạm trán với Slovakia tại Nations League.
Điểm tin bóng đá tối 15/11: MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo
MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo, Arsenal muốn lấy Nkunku, mục tiêu của Liverpool có giá 50 triệu bảng,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 15/11.
Liverpool chi 18 triệu bảng “chữa cháy” hàng phòng ngự
Daily Mail đưa tin Liverpool đang tính chi 18 triệu bảng mua Ruben Semedo để củng cố vị trí trung vệ đang bị khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X