Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao của Chelsea đăng đàn tuyên bố muốn thi đấu cho PSG

Thứ Tư 17/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận anh sẽ không từ chối nếu có cơ hội được chuyển tới thi đấu cho PSG. Tuyên bố này của cầu thủ người Bỉ khiến cho tương lai của anh tại Chelsea trở nên vô cùng bất định.

Hazard tien ve
Hazard thể hiện phong độ thất vọng đến không ngờ ở mùa giải này
Tiền vệ Eden Hazard
chính là ngôi sao thi đấu thất vọng nhất của Chelsea mùa này. Phong độ thi đấu tệ hại của anh kéo dài suốt từ đầu mùa giải đến giờ. Gần như tất cả các ngôi sao khác của The Blues đều đã lấy lại phong độ dưới thời HLV Guus Hiddink. Chỉ riêng Hazard thì không dù anh được ra sân ở tiền vệ trái, tiền vệ phải, hộ công hay cả “số 9 ảo”. Do vậy, khả năng cầu thủ người Bỉ chia tay sân Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới đang ngày càng có nguy cơ trở thành hiện thực.

Trước khi trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa PSG vs Chelsea diễn ra, Hazard đã có một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Les Parisiens. Cầu thủ 25 tuổi cho biết mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của anh là thi đấu cho một CLB có đủ khả năng giành chức vô địch Champions League. Chelsea hiện tại rõ ràng không phải là một đội bóng được đánh giá cao ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, Paris Saint-Germain lại là một câu chuyện khác. Đội bóng thủ đô nước Pháp hiện đang phát triển rất nhanh và dần trở thành CLB nguy hiểm hàng đầu châu Âu. Khi được đặt câu hỏi liệu có chuyển tới thi đấu cho PSG trong tương lai hay không, Hazard chia sẻ:
Xúc phạm đồng đội và HLV, sao PSG lỡ đại chiến với Chelsea
Serge Aurier của PSG mới nhận án treo giò nội bộ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội và có những phát biểu không hay về các đồng đội và HLV trưởng Laurent Blanc.
“Thật khó để từ chối một CLB như Paris Saint-Germain cũng như bất kỳ đội bóng nào có cơ hội giành được chức vô địch Champions League. Hiện giờ PSG đã trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Đối với tôi, đoạt được chức vô địch C1 là mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tạm thời bây giờ thì tôi không suy nghĩ quá nhiều về một thương vụ chuyển nhượng.”

Ngoài PSG, Hazard còn được liên hệ để chuyển tới thi đấu cho Real Madrid ngay mùa hè tới. Với những phát biểu này, cầu thủ người Bỉ coi như đã khẳng định sẽ rời khỏi Chelsea nếu nhận thấy CLB này không đủ sức vô địch C1. Chủ tịch Abramovich cũng đã chán ngấy với phong độ chẳng khác gì Falcao của Hazard. Mới đây đã có thông tin cho rằng tỷ phú người Nga sẵn sàng bán tiền vệ người Bỉ với mức giá 25 triệu euro, một mức giá tương đối bèo bọt nhưng cũng hợp lý với những gì Hazard đã thể hiện từ đầu mùa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X