Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao của Atletico Madrid báo tin buồn cho Chelsea

Thứ Hai 25/01/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann vừa lên tiếng khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Atletico Madrid và gần như chắc chắn sẽ không rời sân Vicente Calderon trong tương lai gần.

Sieu sao cua Atletico Madrid Griezmann bao tin buon cho Chelsea hinh anh
Griezmann đang là ngôi sao sáng nhất của Atletico Madrid
Sau khi Mandzukic chia tay Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tiền đạo Antoine Griezmann đã trở thành tay săn bàn chủ lực của đội bóng áo sọc đỏ trắng. Và ngôi sao người Pháp không làm cho HLV Diego Simeone phải thất vọng khi liên tục có được những bàn thắng quan trọng để đem về những điểm số liên tiếp cho Los Rojiblancos. Tính đến thời điểm này, Griezmann đã có được tới 18 bàn thắng trên mọi mặt trận. Nhờ có khả năng săn bàn nhạy bén của tiền đạo 24 tuổi mà Atletico đã trở thành ứng cử viên nặng ký cạnh tranh danh hiệu La Liga mùa này bên cạnh hai gã khổng lồ Real và Barca.

Tài năng của Griezmann khiến cho rất nhiều đội bóng lớn ở khắp châu Âu thèm khát, trong đó có Chelsea. Nhà ĐKVĐ Premier League hiện đang gặp nhiều vấn đề trên hàng công và cần một siêu sao sáng giá như Griezmann mới có thể giải quyết được. Cầu thủ người Pháp thi đấu được ở mọi vị trí trên hàng công và đương nhiên điều đó sẽ giúp cho khả năng tấn công của The Blues trở nên đa dạng và khó lường hơn.
Tiết lộ số tiền khủng mà Chelsea phải trả nếu muốn tậu Falcao
(Bongda24h.vn) – Chi tiết bản hợp đồng cho mượn giữa Falcao với Chelsea vừa được trang web mới nổi Football Leaks hé lộ. Theo đó, mức giá mà đội bóng thành...
Hồi đầu tháng này, HLV Diego Simeone đã bất ngờ báo tin vui cho đội bóng thành London. Với việc Atletico bị cấm chuyển nhượng bắt đầu từ mùa hè tới, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không giữ Griezmann ở lại nếu ngôi sao người Pháp thấy rằng sân Vicente Calderon sẽ kìm hãm đà thăng tiến của anh. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1991 vừa lên tiếng gạt bỏ mọi tin đồn và khẳng định tương lai của mình.

“Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Atletico. Đây là một CLB lớn và tôi luôn muốn đạt được tất cả những danh hiệu cao quý nhất tại đây. Tôi là một cầu thủ giàu tham vọng và mục tiêu của tôi là tập trung thi đấu để giành danh hiệu cùng đội bóng trong thời gian tới. Tại đây, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều và đã là chỗ dựa cho đội bóng và các đồng đội. Tôi đã trở thành một cầu thủ hoàn thiện hơn trước. Tuy nhiên, tôi sẽ còn cố gắng hơn nữa để đạt đến đẳng cấp cao nhất của mình.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X