Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu sao" Argentina mơ làm cầu thủ MU

Thứ Ba 17/11/2009 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù là mục tiêu chuyển nhượng của những CLB lớn như Chelsea, Arsenal, và cả “gã trọc phú” Manchester City, nhưng Di Maria luôn mơ ước được đầu quân cho Manchester United.

Angel Di Maria hiện đang là một trong những mục tiêu mà rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có. Nếu chỉ tính riêng ở nước Anh, Maria đang được Chelsea, Arsenal và cả hai đội bóng lớn nhất của thành phố Manchester để ý đến. Tuy nhiên, cầu thủ này cho biết, anh luôn khao khát được là một phần của đội chủ sân Old Trafford.

Di Maria luôn khát khao được khoác áo MU

Tiền vệ cánh người Argentina hiện đang thi đấu cho Benfica của Bồ Đào Nha cho biết, anh lớn lên cùng với ước mơ sẽ là một trong những cầu thủ của “Nhà hát của những giấc mơ” một ngày nào đó, và giờ đây anh đang mong cho điều đó trở thành hiện thực càng nhanh càng tốt.

“Giấc mơ của tôi là một ngày nào đó sẽ được khoác lên mình chiếc áo thi đấu của Manchester United.” Di Maria nói. “Khi tôi theo dõi Wayne Rooney và các đồng đội của anh ấy thi đấu trên truyền hình, tôi lại càng thêm nóng lòng được chơi bóng ở Old Trafford.”

“Khi còn là một cậu bé, tôi cũng rất hay xem những trận đấu của Arsenal, nhưng Manchester United luôn là đội bóng chiếm trọn trái tim tôi.”

Trước đây, HLV Arsene Wenger đã từng cố gắng đưa Di Maria về với sân Emirates, nhưng Benfica đã là đội bóng nhanh chân hơn. Giờ đây, Arsenal chắc chắn sẽ lại thất thế trước một đối thủ khác trong cuộc đua có được sự phục vụ của một trong những tài năng rất hứa hẹn của bóng đá xứ Tango, đó là Manchester United – giấc mơ của Di Maria.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X