Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu quậy" Ibra bỗng tâng Balotelli lên mây xanh

Thứ Năm 03/01/2013 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Từng có quãng thời gian gắn bó với Balotelli khi cả hai còn khoác áo Inter Milan, chân sút người Thụy Điển- Ibrahimovic mới đây đã nhận định rằng Ngựa Chứng chính là nhân tố làm nên sự khác biệt sẽ đem về chức vô địch Premier League lần thứ 2 liên tiếp cho Man City.

Sau quãng thời gian vướng phải vô số scandal từ tình ái đến sân cỏ hồi cuối mùa trước, Balotelli dường như đã hồi sinh mạnh mẽ tại Euro 2012. Tuy nhiên, rốt cuộc thì Ngựa vẫn "quen đường cũ", Balotelli giờ đây lại tiếp tục thể hiện bộ mặt chán chường như chính anh hồi mùa giải trước.

Ibrahimovic Balotelli
Ibrahimovic và Balotelli từng có mối quan hệ khá thân thiết khi còn khoác áo Inter
Tính từ đầu mùa đến giờ, Balotelli mới chỉ ghi được có 3 bàn thắng cho Man CIty sau 15 trận được thi đấu. Trong khi đó, những chân sút như Aguero, Tevez hay thậm chí là Dzeko- người nhận được ít sự tín nhiệm nhất của ông thầy Mancini đều đang thi đấu rất vào phom. Thất vọng hơn nữa, thật không ngoa khi nói Balotelli chính là kẻ "tội đồ" của Man City trong trận derby thành Manchester mới đây bởi hơn 60 anh có mặt trên sân, đóng góp của anh gần như chỉ bằng 0. Để rồi, khi Dzeko và Tevez và sân, Man City đã dần lấy lại được thế trận và chỉ chịu thua vào phút chút do bàn thắng của Van Persie.

Chính vì thế, giờ đây tại Etihad chẳng còn mấy người hâm mộ đặt niềm tin vào Balotelli. Tuy nhiên, ở tận nước Pháp xa xôi, người đồng đội cũ Ibrahimovic vẫn tin tưởng rằng HLV Mancini rồi sẽ được đền đáp nếu tiếp tục giành sự ưu ái cho tiền đạo người Ý.

Trả lời phỏng vấn với một tờ báo của Anh, Ibrahimovic cho hay: "Nếu bạn giành thời gian cho Balotelli, hẳn bạn sẽ cảm thấy rất quý mến cậu ấy. Mặc dù cậu ấy chưa bao giờ là một cầu thủ dễ bảo đối với bất kì HLV nào nhưng kể cả những người khó tính như Jose Mourinho cũng luôn phải bật cười khi làm việc chung với Balotelli".

"Balotelli là một tài năng đặc biệt. Man City rõ ràng đang kém hơn Man Utd về mặt điểm số nhưng nếu có một ai đó thay đổi được điều này thì đó hẳn phải là Mario Balotelli. Tôi tin rằng Balotelli chính là cá nhân gây đột biến của Man City. Nếu Mario có thể chơi với phong độ tốt nhất của mình, Man City sẽ có cơ hội lớn để bảo toàn chức vô địch ở mùa giải năm nay".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X