Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm vào lưới Swansea đưa Rooney chạm tới hai cột mốc lịch sử

Chủ Nhật 03/01/2016 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bàn thắng đẹp mắt của Wayne Rooney giúp Man United chấm dứt chuỗi trận hòa và thua đáng thất vọng là một khởi đầu không thể hoàn hảo hơn của tiền đạo người Anh cho năm mới 2016.

Sieu pham vao luoi Swansea dua Rooney cham toi hai cot moc lich su hinh anh
Rooney ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp M.U vượt qua Swansea
Chân sút người Anh đã phải đón nhận rất nhiều chỉ trích từ đầu mùa giải đến giờ. Chính sự sa sút của anh là nguyên nhân chính khiến cho Quỷ đỏ thi đấu thất vọng trong thời gian qua, đặc biệt là giai đoạn tháng 12 giông bão vừa rồi. Wayne Rooney thực sự không còn là chính mình và thậm chí, NHM cũng đã bắt đầu đặt dấu hỏi về tương lai của ngôi sao 30 tuổi tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Wazza đã khởi đầu năm 2016 với một chiến tích không thể ấn tượng hơn. Anh đã ghi một bàn thắng quý hơn vàng ở phút 77 trận M.U 2-1 Swansea để đem về chiến thắng giải tỏa cho đội bóng áo đỏ sau chuỗi thành tích bết bát vừa qua. Đó là một cú đánh gót đầy cảm giác sau một pha đi bóng và dọn cỗ không thể ngon ăn hơn của người đồng đội Anthony Martial.
Dư âm M.U 2-1 Swansea: Khi những thay đổi của Van Gaal được đền đáp
(Bongda24h.vn) – Khi một HLV ở vào tình thế nguy hiểm và đứng trước nguy cơ bị sa thải bất cứ lúc nào, họ sẽ cố gắng tạo ra những thay đổi để cứu vãn tình thế....
Bàn thắng này cũng giúp cho Rooney chính thức vượt qua tiền bối Denis Law để trở thành chân sút vĩ đại thứ hai của Man United. Hiện giờ, “gã Shrek” đã có được 238 bàn thắng sau hơn 500 trận khoác áo đội bóng thành Manchester, hơn số 10 huyền thoại Denis Law 1 bàn. Anh chỉ còn kém thành tích dội bom của Sir Bobby Charlton đúng 11 bàn thắng nữa và nhiều khả năng sẽ vượt qua cả cột mốc đó trong một ngày không xa, có thể là ngay mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, siêu phẩm đánh gót vào lưới Swansea cũng đưa Rooney vượt qua một huyền thoại nữa của Man đỏ là Andy Cole trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Hiện giờ, thành tích ghi bàn của R10 tại Premier League là 188 bàn thắng và chỉ còn kém duy nhất một người là huyền thoại của CLB Newcastle, Alan Shearer (260 bàn). Nếu thực sự quyết tâm, cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể đặt mục tiêu trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Premier League bởi anh vẫn còn thi đấu đỉnh cao ít nhất là 4 đến 5 năm nữa.

Xem video clip bàn thắng: M.U 2-1 Swansea (Vòng 20 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X