Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm sút phạt mang về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở NHA 2021/22

Thứ Bảy 14/08/2021 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đá phạt trực tiếp đẹp mắt của hậu vệ Marcos Alonso là bàn thắng đầu tiên của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2021/22.

Marcos Alonso đá phạt thành bàn


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Đây được đánh giá là trận đấu dễ dàng với The Blues, bởi 7 lần đụng độ gần nhất họ đều thắng. Xa hơn, đội bóng thành London đánh bại “Đại bàng” ở 16/20 lần đụng độ gần nhất.
Siêu phẩm đá phạt của Marcos Alonso
Siêu phẩm đá phạt của Marcos Alonso

Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 27, The Blues có bàn thắng mở tỷ số từ một pha bóng cố định. Đội nhà được hưởng quả đá phạt gần khu cấm địa và chếch về cánh phải theo hướng tấn công, hậu vệ Marcos Alonso bước lên chấm đá phạt. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã vẽ đường cong hoàn hảo, găm bóng vào lưới trong sự bất lực của đồng hương Guaita.

Một lần nữa Alonso lại cho thấy khả năng đá phạt trực tiếp ấn tượng của mình, đây cũng là bàn thắng thứ 50 từ các tình huống đá phạt trực tiếp của Chelsea ở Premier League. Như vậy là bàn thắng đầu tiên của đội bóng thành London ở Premier League 2021/22 đến từ một tình huống đá phạt trực tiếp đẹp mắt.

Với pha lập công ấn tượng này, nhiều khả năng Marcos Alonso sẽ có nhiều cơ hội đá chính hơn. Trước đó ở mùa giải 20202/21 anh chỉ là phương án dự phòng cho Ben Chilwell. So với cầu thủ người Anh, Alonso được đánh giá cao hơn ở khả năng ghi bàn. Tuy nhiên, khả năng phòng thủ của cầu thủ 31 tuổi không quá ấn tượng.
Siêu phẩm đá phạt của Marcos Alonso
Siêu phẩm đá phạt của Marcos Alonso

Marcos Alonso gây ấn tượng trong trận mở màn Premier League 2021/22 của Chelsea


Ở trận đấu với Crystal Palace, Chelsea dẫn trước 3-0 chỉ sau gần 60 phút thi đấu. Sau bàn mở tỷ số của Marcos Alonso, Pulisic nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 40. Đó là tình huống anh đệm bóng dễ dàng ở cự ly gần. Tới phút 58, trung vệ Chalobah dâng cao tấn công và mạnh dạn tung ra cú đá sấm sét ở cự ly hơn 20m. Thủ môn Guaita dù đổ người hết cỡ cũng không thể ngăn nổi trái bóng bay vào góc lưới.
West Ham hét giá trên trời cho mục tiêu của MU và ChelseaWest Ham hét giá trên trời cho mục tiêu của MU và Chelsea
Daily Mail cho hay West Ham sẽ không chấp nhận bán Declan Rice với giá dưới 100 triệu bảng, bằng với những gì Aston Villa nhận được khi bán Jack Grealish cho...
Điểm tin bóng đá tối 14/8: Sang Chelsea, Lukaku bị dọa giếtĐiểm tin bóng đá tối 14/8: Sang Chelsea, Lukaku bị dọa giết
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/8/2021.
Có Lionel Messi, PSG vẫn xếp sau Man City và ChelseaCó Lionel Messi, PSG vẫn xếp sau Man City và Chelsea
Transfermarkt vừa lựa chọn Top 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất châu Âu, và theo danh sách này PSG chỉ xếp thứ 3 mà thôi.
Trực tiếp Chelsea 3-0 Palace (H2): Siêu phẩm của gương mặt lạ ChalobahTrực tiếp Chelsea 3-0 Palace (H2): Siêu phẩm của gương mặt lạ Chalobah
Chelsea mang vương miện của nhà vua trong làng bóng đá châu Âu. Vào đêm nay, họ sẽ có màn khởi đầu mùa giải mới tại Premier League. Việc chỉ phải tiếp đội bóng...
Link xem trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Crystal Palace 21h00 hôm nay 14/8 vòng 1 ngoại hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Chelsea vs Crystal...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X