Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm đá phạt của De Bruyne tung lưới Leicester

Thứ Bảy 29/10/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đá phạt đẹp mắt của Kevin De Bruyne ở phút 49 đã đem về chiến thắng tối thiểu cho Man City trước Leicester tại vòng 14 Premier League 2022/23.

Phút 49, Man City được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m về phía khung thành Leicester. Kevin De Bruyne lãnh trách nhiệm thực hiện quả đá phạt này.

Tiền vệ số 17 thực hiện cú đá đưa bóng có độ cuộc cao và găm thẳng vào góc chết khiến thủ Danny Ward không có cơ hội cản phá. 

Siêu phẩm đá phạt của De Bruyne tung lưới Leicester 1
Siêu phẩm của De Bruyne.

Sau trận đấu, De Bruyne chia sẻ về siêu phẩm của mình: 

"Khi bạn thực hiện những cú đá phạt kiểu như vậy, bạn luôn tạo ra được những mối nguy lên khung thành đối thủ. Tôi cũng mong rằng trái bóng có thể đi vào lưới một cách hoàn hảo nhất.

Và ở tình huống trong trận đấu, tôi đã đưa bóng vào lưới thật. Tôi cảm nhận được rằng bàn thắng đến khi trái bóng vượt qua hàng rào để rồi hạ cánh trong khung thành đối phương."

Siêu phẩm của De Bruyne đem về chiến thắng tối thiểu cho Man City trước Leicester. The Citizens đã có một trận đấu khó khăn khi Erling Haaland vắng mặt vì chấn thương. 

Vắng Haaland, Man City vẫn thắng nhờ tuyệt phẩm sút phạt của De BruyneVắng Haaland, Man City vẫn thắng nhờ tuyệt phẩm sút phạt của De Bruyne
Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Leicester kiên cường, và họ chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ khoảnh khoắc xuất thần của tiền vệ ngôi sao Kevin De Bruyne.
Kevin de Bruyne: Man City có thể thắng mà không cần HaalandKevin de Bruyne: Man City có thể thắng mà không cần Haaland
Sau bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Leicester, de Bruyne tự tin khẳng định đội bóng của anh có thể thắng ngay cả khi Haaland vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X