Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm đá phạt của Alexander-Arnold khiến Grealish mất 500 Bảng

Thứ Hai 14/10/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tiết lộ siêu phẩm đá phạt của Alexander-Arnold vào lưới Phần Lan khiến anh mất 500 Bảng.

Siêu phẩm đá phạt của Alexander-Arnold khiến Grealish mất 500 Bảng

Cú đá phạt đẹp mắt của Alexander-Arnold vào góc khung thành là điểm nhấn của trận đấu giữa Anh và Phần Lan. Và Jack Grealish tiết lộ anh đã tạo cho Trent một chút động lực trước khi thực hiện cú sút.

Alexander-Arnold
Siêu phẩm đá phạt của Alexander-Arnold khiến Grealish mất 500 Bảng

“Tôi nói rằng ‘nếu cậu ghi bàn từ quả phạt này thì tôi sẽ đưa cậu 500 Bảng’. Thế rồi cậu ấy găm quả bóng vào góc khung thành. Vậy nên bây giờ tôi nợ cậu ấy khoản đó”.

Jack Grealish đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Lee Carsley. Sau khi tỏa sáng trong chiến thắng trước Ireland hồi tháng trước, Jack Grealish được trở lại hành lang cánh trước Phần Lan và ghi được một bàn thắng.

“Trận đấu này có những thời điểm khó khăn trong hiệp một. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi áp đảo trận đấu trong những phút cuối cùng. Sau cùng, chúng tôi hơi buồn vì thủng lưới từ một pha bóng cố định. Chúng tôi cần một chiến thắng hôm nay nên tôi vui mừng vì chúng tôi là đã làm được”.

Sau trận đấu, HLV Lee Carsley cũng dành những lời khen cho Alexander-Arnold.

“Năng lực của Trent đã tự nói lên tất cả. Tôi nghĩ rằng không phải tôi đã tìm ra được một vị trí cho cậu ấy ở bên cánh trái. Cậu ấy xứng đáng với vị trí đó.

Chúng ta bị sa lầy vào câu chuyện cậu ấy chơi tốt nhất ở vị trí hậu vệ trái, hậu vệ phải hay một vị trí nào khác. Nhưng chừng nào cậu ấy còn thi đấu hiệu quả thì thật tuyệt khi có cậu ấy trong đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X