Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm của Henderson giành giải bàn thắng đẹp tháng 9

Thứ Ba 04/10/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với cú nã đại bác ghi được vào lưới Chelsea, tiền vệ Jordan Henderson đã nhận được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng do ban tổ chức Premier League bầu chọn.

Liverpool đã tạo nên một màn trình diễn chói sáng ngay tại Stamford Bridge, đặc biệt là trong hiệp một. Đội bóng áo đỏ đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt và có được hai bàn thắng. Pha lập công đầu tiên thuộc về trung vệ Dejan Lovren sau tình huống kiến tạo đẹp mắt của Coutinho. Sau đó, mọi khán giả Chelsea tại Stamford Bridge đã phải câm nín với tuyệt phẩm sút xa của Henderson, ở cự ly phải đến 30 mét. Bóng đi găm thẳng vào góc chữ A khiến cho thủ môn Thibaut Courtois dù có bay người hết cỡ, cũng chỉ làm nền cho siêu phẩm. Đó là trận đấu mà Liverpool đã giành thắng lợi chung cuộc 2-1, sau khi Chelsea có bàn gỡ ở hiệp hai.

Sieu pham cua Henderson gianh giai ban thang dep thang 9 hinh anh
Jordan Henderson với một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa

Pha lập công của Henderson đã nhận được 42% số phiếu bình chọn của người hâm mộ qua truyền hình, gấp đôi so với tỷ lệ bình chọn dành cho bàn thắng mà Granit Xhaka đã ghi vào lưới Hull City. Bàn thắng của Walcott đến từ tình huống dàn xếp phối hợp đẹp mắt mà Arsenal đã tạo ra trước Chelsea về đích thứ ba với 11%. Người hâm mộ cũng đánh giá rất cao siêu phẩm của Demarai Gray được ghi vào lưới M.U, tuy nhiên pha lập công của Henderson đến ở thời điểm rất quan trọng trong một trận đấu đẳng cấp, vì thế mà nó được đánh giá rất cao.

Phần thưởng dành cho đội trưởng Henderson giúp Liverpool thống trị danh hiệu bàn thắng đẹp của tháng kể từ đầu mùa, sau khi màn solo của Sadio Mane vào lưới Arsenal ở ngay vòng đầu tiên, được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 8. Nhưng các cầu thủ Liverpool vẫn còn phải “cố gắng nhiều” mới san bằng được kỷ lục của những tiền bối của họ mùa giải 1987/88 khi cả 10 pha lập công đẹp nhất tháng đều thuộc về các cầu thủ của The Kop. Cụ thể, đó là những bàn thắng của Steve Nicol v Newcastle; John Barnes v QPR; Peter Beardsley v Everton; John Aldridge v Arsenal; Peter Beardsley v Arsenal; Ray Houghton v Everton; Steve McMahon v Manchester United; John Aldridge v Nottingham Forest; John Aldridge v Nottingham Forest; Peter Beardsley v Nottingham Forest.

Nhìn lại siêu phẩm của Henderson vào lưới Chelea

Hàn Phi


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X