Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu nóng: Ancelotti thay Van Gaal dẫn dắt MU mùa tới

Thứ Sáu 13/03/2015 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như đã biết Van Gaal dẫn dắt MU không mấy thành công ở mùa giải này, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi “Quỷ đỏ” sẽ tiếp tục thay tướng vào mùa giải tới.

Sieu nong Ancelotti thay Van Gaal dan dat MU mua toi hinh anh
Ancelotti đạt được thỏa thuận sẽ dẫn dắt MU mùa tới

Sau khi chia tay đội tuyển Hà Lan, Louis Van Gaal dẫn dắt MU với nhiệm vụ đưa nửa đỏ thành Manchester trở lại thời hoàng kim như của Alex Ferguson. HLV 63 tuổi cũng được BLĐ đội bóng ủng hộ hết mình khi chi ra cả “núi tiền” để đưa về những ngôi sao chất lượng như Falao, Di Maria, Blind, Herrera, Shaw và Rojo. Tuy nhiên cho tới lúc này của mùa giải, thành tích thi đấu của MU dưới thời Van Gaal không có nhiều sự chuyển biến so với nỗi thất vọng David Moyes. Vì lý do này mà BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang muốn tiếp tục thay tướng sau khi mùa giải này kết thúc.

Theo thông tn từ báo chí TBN, BLĐ MU đã có mặt ở Madrid và bí mật đàm phán với HLV Ancelotti trong suốt những ngày vừa qua. Sở dĩ HLV người Italia được tin tưởng là vì ông đã giúp Real giành tới 4 danh hiệu lớn nhỏ chỉ sau hơn 1 năm tại vị. Một nguyên nhân còn quan trọng hơn đó là việc Carletto nhiều khả năng sẽ phải nhường ghế HLV trưởng của Kền kền trắng cho Zidane sau mùa giải này. Vì vậy Ancelotti cũng đang rục rịch tìm một bến đỗ mới cho riêng mình.

Thật ra kể từ khi dẫn dắt PSG thì Ancelotti cũng đã được coi là cái tên phù hợp nhất để kế vị Sir Alex. Báo chí Pháp từng khẳng định rằng Alex Ferguson đã phải thân chinh sang Paris để thuyết phục Ancelotti dẫn dắt MU vào năm 2012. Tuy nhiên HLV Italia đã hẹn 1 dịp khác bởi trước đó Carletto đã nhận lời Florentino Perez dẫn dắt Real. Giờ đây khi Ancelotti chuẩn bị rời Real thì MU gần như là sự lựa chọn tiếp theo của chiến lược gia người Italia.

Sở dĩ MU bí mật chuyện đạt được thỏa thuận với Ancelotti là vì muốn tôn trọng Louis Van Gaal và Real Madrid. Tất cả đều chưa vội vàng công bố vì Ancelotti đang trong giai đoạn nước rút với Los Blancos, còn MU vẫn muốn để Van Gaal tập trung giúp đội nhà lọt vào top 4 vào cuối mùa. Được biết chỉ có 1 khả năng duy nhất việc Ancelotti không thể tới MU là Carletto phải giúp Real bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League, điều mà chưa có bất kỳ đội bóng nào làm được.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X