Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính tin tưởng Liverpool vô địch, dự đoán sốc về Arsenal

Thứ Sáu 25/12/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về vị trí của các đội bóng Ngoại hạng Anh trước dịp Giáng sinh cũng như thứ hạng chung cuộc ở mùa giải năm nay.

Mới đây, siêu máy tính của Bettingexpert.com đã đưa ra dự đoán về thứ hạng chung cuộc của các đội tham dự giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Đáng chú ý trong số này là thứ hạng của CLB Arsenal - đội bóng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt sau chuỗi trận đấu tệ hại gần đây.

Siêu máy tính tin tưởng Liverpool vô địch, dự đoán Arsenal hình ảnh
Arsenal được dự đoán sẽ xếp hạng 16 chung cuộc ở mùa giải 2020/21

Theo đó, “Pháo thủ” sẽ thoát hiểm trong gang tấc khi chỉ xếp thứ 16 chung cuộc. Đây có thể nói là kết quả gây thất vọng nhất trong nhiều năm qua của "Những khẩu thần công thành London". Arsenal đang khởi đầu tồi tệ nhất kể từ năm 1974 và rất có thể HLV Mikel Arteta sẽ không còn dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa giải.

Dự đoán về cái tên sẽ đứng đầu BXH sau khi mùa bóng khép lại, siêu máy tính của Bettingexpert.com tin tưởng CLB Liverpool sẽ bảo vệ thành công chức vô địch trong bối cảnh các đối thủ đều không quá mạnh. Trong khi Leicester và MU chiếm các vị trí tiếp theo giống như BXH trong mùa Giáng sinh.

Trong khi ấy, Everton đứng thứ tư vào dịp Noel này nhưng sẽ tụt xuống thứ 5, trong khi Tottenham - đội mà nhiều người tin đủ sức cạnh tranh chức vô địch được dự đoán sẽ tụt xuống thứ 7. Hai ông lớn khác là Chelsea và Man City lần lượt được dự đoán sẽ khép lại mùa giải ở các vị trí hạng 4 và hạng 8 chung cuộc.

Sieu may tinh tin tuong Liverpool vo dich Premier League 2020/21
Siêu máy tính tin tưởng Liverpool vô địch Premier League 2020/21

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X