Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính mang tin buồn đến cho MU và Arsenal

Thứ Hai 01/08/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính mới đây đã dự đoán Man City và Liverpool là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, trong khi cơ hội vô địch của MU chỉ là 1%. 

Mùa giải vừa qua, Man City vô địch Ngoại hạng Anh, họ có nhiều hơn Liverpool 1 điểm. 2 vị trí tiếp theo thuộc về Chelsea và Tottenham. Arsenal và MU lần lượt xếp thứ 5 và thứ 6, qua đó chấp nhận đá ở Europa League. Hè năm nay, những đội bóng lớn đều nỗ lực nâng cấp đội hình.

Dễ dàng nhận thấy Man City và Liverpool vẫn là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa tới. Siêu máy tính mới đây đã dự đoán Man City và Liverpool sẽ tiếp tục xếp ở 2 vị trí đầu tiên ở mùa giải 2022/23.

Siêu máy tính mang tin buồn đến cho MU và Arsenal 1

Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL mùa tới

Theo đó, Man City có 48% cơ hội vô địch, và khả năng kết thúc mùa giải với 85 điểm. Liverpool bám sát phía sau với 30% cơ hội vô địch, và giành 80 điểm chung cuộc. Chelsea và Tottenham chiếm các suất dự Champions League, siêu máy tính dự đoán 2 đội bóng này sẽ giành 72 và 66 điểm. 

Siêu máy tính cũng dự đoán, MU chỉ có 1% cơ hội vô địch Premier League mùa 2022/23. Man đỏ chỉ giành 57 điểm ở mùa giải tới và xếp thứ 6 chung cuộc. Arsenal là một bất ngờ lớn. Họ chi đậm để mang về hàng loạt tân binh chất lượng nhưng siêu máy tính dự đoán Pháo thủ phải hài lòng với vị trí thứ 5 với 61 điểm.

Với 3 suất xuống hạng, siêu máy tính khẳng định Fulham, Bournemouth và Nottingham Forest khó trụ lại Premier League mùa tới. Đây đều là 3 tân binh vừa giành suất thăng hạng. Nhưng cuộc chiến sẽ rất khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X