Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính mang tin buồn đến cho Arsenal

Thứ Ba 14/05/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính BETSiE của BettingExpert đã dự đoán bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu thứ 38, theo đó Pháo thủ chỉ về đích ở vị trí thứ 2.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, cả Man City và Arsenal đều có được chiến thắng. Man xanh đánh bại Fulham với tỷ số 4-0, trong khi đó Pháo thủ hạ MU với tỷ số 1-0 tại Old Trafford. Với những kết quả kể trên, Arsenal hiện đang dẫn đầu trên BXH, nhưng chỉ hơn Man City 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Đội bóng của Mikel Arteta tiếp Everton ở vòng đấu cuối cùng trên sân nhà, trong khi Man xanh làm khách trên sân của West Ham ở trận đá bù vòng 34, sau đó họ sẽ tiếp West Ham ở trận đấu cuối cùng tại Ethad. Với 1 trận đá ít hơn Arsenal, quyền tự quyết đang nằm trong tay đội bóng của Pep Guardiola.

Siêu máy tính BETSiE của BettingExpert đã dự đoán bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu thứ 38, theo siêu máy tính này Man City của Guardiola có 68,5% cơ hội vô địch giải đấu, trong khi Arsenal của Mikel Arteta có 31,5% cơ hội.

Siêu máy tính mang tin buồn đến cho Arsenal 1
BXH Premier League 2023/24 theo dự đoán của Siêu máy tính 

Sau khi đưa ra tỷ lệ % vô địch của Man City và Arsenal, Siêu máy tính này đã tiến hành thuật toán, và kết quả là Man City và Arsenal đều thắng trong phần còn lại của mùa giải. Với kết quả này, Man xanh sẽ về đích ở vị trí số 1 với 91 điểm, trong khi Pháo thủ có lần thứ 2 liên tiếp về nhì với 89 điểm.

Siêu máy tính cũng dự đoán Aston Villa sẽ xếp thứ 4, Spurs và Newcastle United dự kiến sẽ đứng thứ năm và thứ sáu. MU được cho là sẽ cán đích ở vị trí thứ 8, và nếu không thể thắng Man City trong trận chung kết FA Cup, Man đỏ sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Nếu kịch bản MU không vô địch FA Cup diễn ra, vị trí thứ 7 của Chelsea sẽ chứng kiến thầy trò Mauricio Pochettino trở lại cúp châu Âu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X