Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính mang niềm vui đến cho hai đội bóng thành Manchester

Thứ Tư 09/11/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính của MyBettingSites dự đoán hai đội bóng thành Manchester sẽ cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó Man xanh là đội vô địch.

Vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23, các đội bóng lớn nhận những kết quả trái ngược. Arsenal, Man City và Liverpool giành những chiến thắng quan trọng, trong khi đó Chelsea, MU và Tottenham không giành được điểm nào. Trên BXH, Arsenal và Man City vẫn đang cạnh tranh cho vị trí số 1, Pháo thủ đang nhiều hơn Man xanh 2 điểm.

Newcastle xếp thứ 3, Tottenham xếp thứ 4, MU tạm thời đứng thứ 5. Vị trí thứ 6 thuộc về Brighton, trong khi đó Chelsea và Liverpool xếp thứ 7 và thứ 8. Siêu máy tính của MyBettingSites dự đoán hai đội bóng thành Manchester sẽ cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó Man xanh là đội vô địch.

Siêu máy tính mang niềm vui đến cho hai đội bóng thành Manchester 1

Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL mùa này

Đó là chức vô địch thứ 5 trong 6 mùa giải gần nhất của Man xanh. Theo sau Đội chủ sân Emirates là Arsenal, đội đang dẫn đầu trên BXH. Đội bóng của Jurgen Klopp hiện đang mòn mỏi ở vị trí thứ 8, nhưng đang trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp. Và Liverpool được dự đoán sẽ phục hồi sau một khởi đầu tồi tệ, họ sẽ cán đích ở vị trí thứ 3. 

MU cán đích ở vị trí thứ 4. Trong khi đó đội bóng của Antonio Conte xếp thứ 5. Dự đoán của siêu máy tính cho thấy Newcastle đứng thứ sáu mặc dù ở thời điểm hiện tại họ xếp thứ 3 trên BXH. Tiếp theo là Chelsea của Graham Potter - đội được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7.

Brighton, Crystal Palace và West Ham là những đội tiếp theo trong Top 10. Nottingham Forest và Bournemouth được cho là sẽ trở lại Championship chỉ sau 1 mùa giải. Cái tên cuối cùng được dự đoán sẽ xuống hạng là Wolves. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X