Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán tỉ số 3 trận đấu đáng chú ý vào đêm nay

Thứ Tư 08/02/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một siêu máy tính đã trổ tài dự đoán 3 trận đấu đáng chú ý vào đêm nay, trong đó có các trận đấu của MU và Real Madrid.

Đêm nay, MU sẽ tiếp Leeds trên sân nhà trong trận đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/3. Quỷ đỏ đang có chuỗi 13 chiến thắng trên sân Old Trafford, họ tự tin hướng đến một chiến thắng. Một siêu máy tính đã trổ tài dự đoán kết quả trận đấu này.

Theo Siêu máy tính thì MU sẽ giành chiến thắng 2-0, và Marcus Rashford là người có khả năng ghi bàn cao nhất trận đấu này.

Sieu may tinh du doan MU danh bai Leeds 2-0

Siêu máy tính dự đoán MU đánh bại Leeds 2-0

Sunderland trên sân nhà sẽ tiếp Fulham trong trận đá lại vòng 4 FA Cup. Ở trận đấu trên sân của Fulham hai đội đã hòa nhau 1-1. Dù được chơi trên sân nhà nhưng “Mèo đen” vẫn bị đánh giá thấp hơn. Họ đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, và không thể so sánh với Fulham về mặt chất lượng đội hình.

Siêu máy tính dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-1, với Aleksandar Mitrovic là người có khả năng ghi bàn cao nhất trận đấu. Fulham sau đó giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu.

Trận đấu đáng chú ý còn lại vào đêm nay là cuộc đọ sức ở vòng bán kết FIFA Club World Cup giữa Real Madrid và Al-Ahly. Đội bóng của Ai Cập thắng 5 trận gần đây, nhưng rõ ràng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn Los Blancos, đội đã có 4 danh hiệu này trong 10 năm gần đây.

Siêu máy tính dự đoán Real Madrid sẽ giành chiến thắng 2-0, qua đó vào chơi ở trận chung kết. Vinicius Junior là cầu thủ có khả năng ghi bàn cao nhất ở trận đấu này. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X