Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa này

Thứ Năm 16/12/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một siêu máy tính của BOFFIN Premier League dự đoán Manchester United sẽ cán đích trong Top 4 mùa giải 2021/22.

Siêu máy tính dự đoán MU kết thúc trong Top 4


Siêu máy tính của BOFFIN Premier League đã dự đoán Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Đội chủ sân Etihad đang có chuỗi 7 vòng đấu liên tiếp giành trọn vẹn 3 điểm, gần nhất là chiến thắng với tỷ số 7-0 trước Leeds United.

Man City xếp trên Liverpool và Chelsea, ở vị trí thứ 4 siêu máy tính này đã chọn MU. Ở thời điểm hiện tại cuộc đua giành vị trí thứ 4 giữa MU, Tottenham, West Ham và Arsenal đang diễn ra hấp dẫn. Siêu máy tính BOFFIN đánh giá cao MU dưới thời Ralf Rangnick và tin rằng Man đỏ sẽ cán đích ở vị trí thứ 4 vào cuối mùa giải.
Siêu máy tính dự đoán MU kết thúc trong Top 4

Siêu máy tính dự đoán MU kết thúc trong Top 4


West Ham, Tottenham xếp trên Arsenal. Ở thời điểm hiện tại đội bóng của Mikel Arteta đã vượt qua West Ham để có được vị trí thứ 4 trên BXH, song siêu máy tính cho rằng Pháo thủ sẽ thi đấu không quá tốt ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Trong khi đó Leicester, Aston Villa và Brighton là 3 đội bóng còn lại trong Top 10. Ở khu vực cuối bảng, BOFFIN dự đoán Norwich xếp ở vị trí cuối cùng, qua đó phải xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới.

2 cái tên còn lại phải xuống hạng là Watford và Newcastle. BOFFIN không đánh giá cao việc “Chích chòe” sẽ mua sắm rầm rộ vào tháng 1 năm 2022, qua đó tăng khả năng trụ hạng thành công. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh hiện đã thuộc về những ông chủ giàu có người Ả Rập.
HLV Mikel Arteta lâng lâng sau khi Arsenal vào Top 4HLV Mikel Arteta lâng lâng sau khi Arsenal vào Top 4
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra vui mừng khi chứng kiến Arsenal đánh bại West Ham để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, ông cũng khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli.
David Moyes thừa nhận một điều sau trận thua ArsenalDavid Moyes thừa nhận một điều sau trận thua Arsenal
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Arsenal, HLV David Moyes của West Ham thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.
Những con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 West HamNhững con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 West Ham
Trận đấu Arsenal vs West Ham đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.
4 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ thay thế Aubameyang4 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ thay thế Aubameyang
Tương lai của Aubameyang ở Arsenal đang trở nên mịt mờ sau lùm xùm vi phạm kỷ luật gần đây. Dưới đây là 4 tiền đạo mà Arsenal có thể nhắm đến nếu như...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X