Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22

Thứ Tư 23/03/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dự đoán của siêu máy tính BettingExpert, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Arsenal kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH.
Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang đi đến những thời điểm quyết định. Man City hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn Liverpool có 1 điểm. Chelsea xếp thứ 3, trong khi Arsenal xếp thứ 4. Tottenham và MU là những đội bóng đang bám đuổi Pháo thủ trong cuộc đua vào Top 4.
Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22


Ở nhóm cuối bảng, cuộc đua tránh xuống hạng cũng đang diễn ra hấp dẫn. Theo siêu máy tính của BettingExpert, Man City sẽ vượt qua đoàn quân của Jurgen Klopp để có được chiếc cúp vô địch vào cuối mùa giải.

Siêu máy tính cũng dự đoán Chelsea sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba - bất chấp những vấn đề ngoài sân cỏ của họ. Arsenal sẽ xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Manchester United sẽ không có vé dự Champions League và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, sau Tottenham. Siêu máy tính cũng dự đoán Newcastle và Everton sẽ trụ hạng thành công. Burnley, Watford và Norwich là những đội bóng được dự đoán sẽ xuống hạng.

Cả 3 đội bóng kể trên đều đang gặp rất nhiều khó khăn, việc họ phải trở lại Championship là điều được dự đoán từ trước. Siêu máy tính dự đoán Burnley của Sean Dyche sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 18, trong khi Watford của Roy Hodgson sẽ kết thúc ở vị trí thứ 19. Và đội cuối bảng sẽ là Norwich.
Đây! Trận đấu quyết định cuộc đua Top 4 NHA mùa nàyĐây! Trận đấu quyết định cuộc đua Top 4 NHA mùa này
Theo huyền thoại Paul Merson của Arsenal, trận đá bù giữa Arsenal và Tottenham sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man CityĐội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man City
Liverpool và Man City đang cạnh tranh ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Tờ The Sun vừa chọn ra đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội bóng này.
Bukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston VillaBukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston Villa
Sao trẻ Bukayo Saka dành nhiều lời khen ngợi cho thủ môn Bernd Leno sau chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.
Tottenham chơi thăng hoa, HLV Conte vẫn tiếc nuối một điềuTottenham chơi thăng hoa, HLV Conte vẫn tiếc nuối một điều
Chia sẻ sau trận derby thành London với West Ham trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh vào đêm qua 20/3, HLV Conte đã tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà bị tạm...
Song sát Kane vs Son ra tay, Spurs xay West Ham ra cámSong sát Kane vs Son ra tay, Spurs xay West Ham ra cám
Tiền đạo Son Heung-min ghi cú đúp và người kiến tạo đều là Harry Kane khi Tottenham đánh bại đối thủ cạnh tranh West Ham 3-1 ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X