Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng bất ngờ của MU và Everton

Thứ Ba 17/09/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU vừa đánh bại Southampton với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách, nhưng Siêu máy tính OLBG mới đây đã dự đoán Quỷ đỏ nằm ngoài Top 7. 

Mùa giải mới ở Ngoại hạng Anh đang diễn ra với nhiều kết quả bất ngờ. Ở vòng đấu thứ 4, Liverpool để thua 0-1 trước Nottingham Forest ngay trên sân nhà. Arsenal đã giành chiến thắng trước Spurs trong trận derby Bắc London cũng với tỷ số tối thiểu. Trong khi Chelsea đã giành được chiến thắng 1-0 trước Bournemouth.Siêu máy tính OLBG mới đây đã đưa ra dự đoán về bảng xếp hạng cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, và đây là tin không vui cho Manchester United mặc dù họ đã giành chiến thắng trước Southampton.

MU được dự đoán sẽ xếp ở vị trí thứ 8, giống như vị trí mà họ có được ở mùa giải năm ngoái. Everton mặc dù chưa giành được điểm nào nhưng Siêu máy tính dự đoán họ sẽ kết thúc mùa giải ở giữa bảng xếp hạng. Man City một lần nữa được dự đoán sẽ giành chức vô địch, qua đó lập kỷ lục giành chức vô địch thứ năm liên tiếp.

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng bất ngờ của MU và Everton 1
Siêu máy tính dự đoán thứ hạng bất ngờ của MU và Everton vào cuối mùa giải 2024/25

Arsenal cũng được đánh giá cao ở vị trí thứ hai, đây sẽ là mùa giải thứ ba liên tiếp họ giành vị trí á quân. Chelsea với diện mạo mới dưới thời Enzo Maresca được dự đoán sẽ giành vị trí thứ 3 trong sự trở lại đầy bất ngờ tại Champions League.

Và Liverpool của Arne Slot đã được đưa lên vị trí thứ 4 mặc dù họ để thua bất ngờ trước Forest. Newcastle đang hồi sinh và được dự đoán sẽ giành quyền tham dự Europa League với vị trí thứ 5. 2 vị trí tiếp theo thuộc về West Ham và Spurs.

Aston Villa được sự đoán sẽ sa sút và xếp ở giữa bảng xếp hạng. Trong khi đó, Bournemouth, Wolves và Leicester được dự đoán sẽ thoát khỏi nhóm xuống hạng. Nottingham Forest, đội vẫn bất bại với 8 điểm sau 4 trận mở màn được dự đoán sẽ phải xuống hạng. 

Southampton mới thăng hạng cũng được dự đoán sẽ xuống hạng. Trong khi đó, Ipswich được dự đoán sẽ chỉ giành được 15 điểm sau khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong cả mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X