Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán số phận của Everton sau khi bị trừ 10 điểm

Thứ Bảy 18/11/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert đã gây sốc khi dự đoán rằng Everton sẽ không bị xuống hạng ngay cả khi bị trừ 10 điểm. 

NHM Everton vừa nhận tin cực sốc. Cụ thể, BTC Ngoại hạng Anh vừa quyết định trừ Everton 10 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của luật Công bằng tài chính (FFP). Lệnh trừng phạt có hiệu lực ngay lập tức, điều đó đồng nghĩa Everton đang từ 14 điểm chỉ còn 4 điểm, tụt 5 bậc xuống vị trí thứ 19 trên BXH Premier League.

Siêu máy tính dự đoán số phận của Everton sau khi bị trừ 10 điểm 1

 Everton tụt xuống vị trí thứ 19 sau khi bị trừ 10 điểm

 

Everton cũng là đội bóng Ngoại hạng Anh đầu tiên bị trừ điểm vì vi phạm các quy tắc FFP. Everton lập tức đưa ra tuyên bố tiết lộ ý định kháng cáo mà họ cho là "bất công". Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, khả năng họ có thể thay đổi tình thế là không cao.

Everton bây giờ đang xếp thứ 19 trên BXH sau khi bị trừ điểm, họ có cùng 4 điểm với đội bét bảng Burnley. Tuy nhiên, khoảng cách với đội chủ sân Goodison Park với vị trí an toàn của Luton cũng chỉ là 2 điểm. Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert đã gây sốc khi dự đoán rằng Everton sẽ không bị xuống hạng ngay cả khi bị trừ 10 điểm. 

Theo dự đoán của Siêu máy tính trên thì Everton sẽ kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ 17, họ xếp trên Burnley, Luton và Sheffield. Nếu như những dự đoán của Siêu máy tính là đúng thì cả 3 tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này đều sẽ phải xuống hạng vào cuối mùa giải. 

Siêu máy tính dự đoán số phận của Everton sau khi bị trừ 10 điểm 2

Siêu máy tính dự đoán Everton kết thúc NHA mùa này ở vị trí thứ 17

 

Ở đầu bên kia của bảng xếp hạng, Man City giành chức vô địch một lần nữa, Arsenal tiếp tục về đích ở vị trí thứ 2. Liverpool và Newcastle kết thúc trong Top 4, trong khi đó Aston Villa ở vị trí thứ 5, Tottenham thứ 6 và Chelsea thứ 7. MU được dự đoán kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ 8. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X