Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính Opta dự đoán Arsenal bay khỏi top 7 Premier League năm nay

Thứ Ba 08/10/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính của Opta vừa đưa ra dự đoán mới nhất về bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Siêu máy tính dự đoán Premier League 2024/25

Liverpool đang tạm chiếm vị trí số 1 ở Premier League trước thềm loạt trận quốc tế tháng 10. Man City và Arsenal bám ngay phía sau với chỉ 1 điểm ít hơn. Chelsea cũng tỏa sáng rực rỡ dưới sự chỉ đạo của tân HLV Enzo Maresca.

Mikel Arteta tiep tuc co nhung chia se ve Pep sau tran dau cua Arsenal
Siêu máy tính Opta dự đoán Arsenal về đích thứ 8 ở Premier League mùa này

Trong khi đó, mùa giải thứ 3 của HLV Erik ten Hag ở Man United đang có khởi đầu thảm họa. Với việc chỉ giành được 8 điểm sau 7 vòng, Man United trải qua khởi đầu tệ nhất trong một mùa giải Premier League và đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Mới đây, siêu máy tính Opta đã đưa ra những dự đoán cho bảng xếp hạng chung cuộc của Premier League mùa này. Điểm số kỳ vọng được dự đoán bằng việc sử dụng những con số thống kê ở mùa giải này.

Đội vô địch được Opta dự đoán là Liverpool. Trong khi đó, Chelsea được kỳ vọng sẽ cán đích ở vị trí thứ 2. Đây cũng có thể xem là một thành tựu đáng kể ở mùa giải đầu tiên của Enzo Maresca.

Man City về đích ở vị trí thứ 3 và Spurs được kỳ vọng hoàn tất top 4. Bất ngờ lớn nhất phải kể đến Arsenal. Siêu máy tính của Opta dự đoán thầy trò Arteta sẽ về đích ở vị trí thứ 8, bất chấp việc đội bóng thành London đang cạnh tranh tốt từ đầu mùa.

Man United được dự đoán sẽ phá sâu kỷ lục mùa giải tệ nhất ở Premier League với vị trí thứ 10. Nếu điều này trở thành sự thực, chỉ một chức vô địch Europa League mới có thể cứu được chiếc ghế của Ten Hag.

Ở nhóm dưới, Wolves, Leicester và Ipswich là những đội được dự đoán sẽ xuống hạng.

Top 10 Premier League 2024/25 theo dự đoán của Opta:

1. Liverpool

2. Chelsea

3. Man City

4. Tottenham

5. Aston Villa

6. Fulham

7. Bournemouth

8. Arsenal

9. Brighton

10. Man United

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X