Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán MU xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 22/10/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một siêu máy tính do CSDB.gg điều hành, MU sẽ có thành tích tệ nhất từ trước đến nay tại Premier League.

Quỷ đỏ đã bị dẫn trước 1-0 trên sân nhà, nhưng ngược dòng để đánh bại Brentford với tỷ số 2-1 vào cuối tuần. Bàn thắng đầu tiên của Rasmus Hojlund trong mùa giải này chính là bàn thắng quyết định giúp Quỷ đỏ vượt qua Brentford trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, theo siêu máy tính do CSDB.gg điều hành, đội bóng của Erik ten Hag vẫn đang ở nửa dưới bảng xếp hạng và họ sẽ phải rất khó khăn để có thể đạt được thứ hạng cao hơn. Trên thực tế, siêu máy tính dự đoán MU sẽ xếp sau Brentford ở vị trí thứ 10, đây sẽ là thành tích tệ nhất từ trước đến nay của họ.

Mùa trước MU chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, nhưng mùa này họ được dự đoán sẽ có ít hơn mùa trước 2 điểm và xếp thứ 10 chung cuộc. Chiến thắng trước Brentford chỉ là chiến thắng thứ 3 của MU trong mùa giải này và họ đã kém Top 4 khoảng cách 6 điểm. 

Sieu may tinh du doan MU xep thu 10 o Ngoai hang Anh mua nay

Siêu máy tính dự đoán MU xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cuộc đua giành vé dự Champions League diễn ra gay cấn, và Chelsea được dự đoán sẽ giành chiến thắng với khoảng cách 7 điểm so với đối thủ bám đuổi gần nhất là Tottenham. Liverpool được dự đoán sẽ tham gia cuộc đua giành chức vô địch và chỉ kém đội xếp thứ 2 một vài điểm sau khởi đầu mùa giải ấn tượng của Arne Slot.

Siêu máy tính dự đoán Arsenal tiếp tục về nhì sau thất bại trước Bournemouth. Pháo thủ hiện kém Liverpool 4 điểm và kém Man City 3 điểm, đội đang hướng đến chức vô địch thứ năm liên tiếp. Tuy nhiên, đây vẫn là một cuộc đua rất quyết liệt khi đội của Pep Guardiola được đánh giá sẽ đánh bại Arsenal với 1 điểm nhiều hơn. 

Đây là tin không mấy vui đối với hai trong số ba câu lạc bộ mới thăng hạng, khi Southampton và Ipswich cùng Wolves phải xuống hạng.  

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X