Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán kết quả vòng 3 FA Cup

Thứ Sáu 05/01/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính của OLBG mới đây đã dự đoán các trận đấu ở vòng 3 FA Cup, theo Siêu máy tính này thì Newcastle sẽ phải dừng bước từ sớm.

Hàng chục đội bóng Anh đã thi đấu trong suốt thời gian vừa qua để có mặt ở vòng 3 FA Cup, và ở vòng đấu này sẽ có sự góp mặt của những đội bóng đang thi đấu tại Premier League, giải đấu số 1 bóng đá Anh hiện tại.

Siêu máy tính của OLBG mới đây đã dự đoán các trận đấu ở vòng 3 FA Cup. Trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng 3 chắc chắn là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Liverpool, Siêu máy tính đã dự đoán Pháo thủ sẽ đánh bại The Kop để giành quyền vào vòng 4. 

Sieu may tinh du doan ket qua vong 3 FA Cup

Siêu máy tính dự đoán kết quả vòng 3 FA Cup

Trận derby Đông Bắc đầy hấp dẫn giữa Sunderland và Newcastle được dự đoán sẽ có kết quả gây sốc, theo đó Mèo đen sẽ đánh bại Chích chòe để có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Chelsea cũng được dự đoán sẽ đánh bại Preston để tiếp tục duy trì phong độ cao trong thời gian gần đây. 

Siêu máy tính cũng dự đoán Man City vượt qua Huddersfield Town, MU hạ Wigan, West Ham thắng Bristol, Luton thắng Bolton, Bournemouth thắng QPR, Aston Villa hạ Middlesbrough, Tottenham vượt qua Burnley, Brentford vượt qua Wolves và Fulham thắng Rotherham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X