Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ Tư 25/05/2022 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dự đoán của siêu máy tính SBK Sports, MU sẽ không có vé dự Champions League ở mùa giải tới, trong khi đó Arsenal chỉ xếp thứ 7.
Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đã khép lại. Chức vô địch thuộc về Man City, trong khi đó Liverpool giành vị trí á quân với 1 điểm ít hơn Man xanh. 2 vị trí còn lại dự Champions League là Chelsea và Tottenham. Arsenal và MU xếp thứ 5 và thứ 6, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới. West Ham xếp thứ 7 và dự Europa Conference League.

Mặc dù mùa giải 2022/23 vẫn chưa diễn ra, song siêu máy tính SBK Sports đã dự đoán cục diện giải đấu ở mùa giải tới. Theo siêu máy tính này thì 4 vị trí đầu tiên sẽ không thay đổi so với mùa giải 2021/22, theo đó Liverpool, Man City, Chelsea và Tottenham sẽ lần lượt xếp ở 4 vị trí đầu tiên.
Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tới

Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tới


MU vươn từ vị trí thứ 6 lên thứ 5, trong khi Newcastle sau một kỳ chuyển nhượng tốn kém sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6. Thậm chí “Chích chòe” còn xếp cao hơn cả Arsenal, đội chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7.

3 vị trí còn lại trong Top 10 lần lượt là West Ham, Leicester và Aston Villa. Trong khi đó ở cuối bảng, Fulham và Bournemouth vừa mới thăng hạng, nhưng siêu máy tính SBK Sports dự đoán họ sẽ phải xuống hạng vào cuối mùa giải.

Nottingham Forest và Huddersfield sẽ có trận chung kết play-off vào ngày 29/5 tới đây, Nottingham Forest được đánh giá cao hơn và có cơ hội lớn giành tấm vé còn lại tham dự Premier League 2022/23. Tuy nhiên, siêu máy tính trên cũng dự đoán họ sẽ xuống hạng vào cuối mùa giải.

Everton được dự đoán sẽ có một mùa giải khó khăn nữa khi họ được dự báo sẽ kết thúc ở vị trí thứ 14. Leeds United sẽ leo từ vị trí thứ 17 lên 16 ở mùa giải tới, trong khi đó Brentford xếp thứ 17 và trụ hạng thành công.
MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ trò cưng của Ten Hag với giá 30 triệu bảngMU đạt được thỏa thuận chiêu mộ trò cưng của Ten Hag với giá 30 triệu bảng
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho Ajax với hy vọng có được chữ ký của hậu vệ Jurrien Timber.
Sevilla trả Anthony Martial lại cho MUSevilla trả Anthony Martial lại cho MU
Phía Sevilla đã từ chối mua đứt tiền đạo Anthony Martial từ MU, cầu thủ người Pháp sẽ trở lại Old Trafford ở Hè 2022.
Rời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắtRời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắt
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Charly Musonda viết bức thư chia tay đầy xúc động sau 10 năm gắn bó với đội bóng thành London.
Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?
Theo The Telegraph, Chelsea sẽ chi khoảng 200 triệu bảng vào mùa Hè này - một phần trong số ngân sách đó sẽ đến từ việc bán cầu thủ.
Người cũ MU nhận định về HLV Erik Ten HagNgười cũ MU nhận định về HLV Erik Ten Hag
Cựu cầu thủ MU - Luke Chadwick cho rằng dẫn dắt Quỷ đỏ là cơ hội nhưng cũng là thách thức rất lớn đối với tân HLV Erik Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X