Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 12/03/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo siêu máy tính BETSIE của betexpert, Arsenal sẽ giành được 22 điểm từ các trận đấu còn lại Ở Ngoại hạng Anh mùa này, qua đó lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải. 

Arsenal là đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này sau 28 vòng đấu. Pháo thủ đánh bại Brenford 2-1 trên sân nhà ở trận đấu gần nhất, trong khi Liverpool hòa Man City 1-1 tại Anfield. Cả Arsenal và Liverpool đều có 64 điểm, nhưng Pháo thủ dẫn đầu nhờ có hiệu số tốt hơn. Man xanh xếp thứ 3 với 63 điểm. 

Pháo thủ hiện đã thắng 8 trận liên tiếp và không có dấu dừng lại, mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại, thầy trò Mikel Arteta đang cạnh tranh quyết liệt với Man City và Liverpool cho chức vô địch. Arsenal cũng trở thành đội đầu tiên của bóng đá Anh thắng 3 trận sân khách liên tiếp với cách biệt 5 bàn.

Siêu máy tính dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này 1

Siêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Arsenal vẫn còn những trận đấu khó khăn trước Man City và Tottenham, nhưng theo siêu máy tính BETSIE của betexpert, Arsenal sẽ giành được 22 điểm từ các trận đấu còn lại Ở Ngoại hạng Anh mùa này, qua đó lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải. 

Cụ thể, Siêu máy tình này dự đoán Arsenal sẽ kết thúc mùa giải với 86 điểm, cùng số điểm với Liverpool, nhưng họ là đội vô địch nhờ hơn hiệu số. Trong khi đó, Man City được dự đoán sẽ đứng thứ 3, nhưng chỉ kém 2 đội bóng xếp trên hai điểm.

Cũng theo dự đoán của Siêu máy tính, Aston Villa sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham khoảng cách 1 điểm. MU xếp thứ 6, Newcastle xếp thứ 7 còn Chelsea cán đích ở vị trí thứ 8. 3 đội bóng xuống hạng đều là các tân binh, bao gồm Sheffield United, Bunrley và Luton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X