Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Bảy 14/05/2022 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dữ liệu từ siêu máy tính của FiveThirtyEight, Arsenal sẽ xếp trên Tottenham ở Ngoại hạng Anh 2021/22.

Siêu máy tính ủng hộ Arsenal


Cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Arsenal để thua 0-3 trước Tottenham trong trận đấu quyết định rất lớn đến những tấm vé dự Champions League mùa tới. Man City, Liverpool và Chelsea coi như đã có được 3 vị trí đầu tiên, vị trí thứ 4 là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Tottenham.

Pháo thủ hiện chỉ còn hơn 1 điểm so với Spurs, cả 2 đội đều còn 2 vòng đấu ở phía trước. Arsenal sẽ đụng độ Newcastle và Everton, trong khi đó Tottenham gặp Bunrley và Norwich. Xét về lịch thi đấu, Arsenal gặp nhiều khó khăn hơn. Khả năng có một cuộc lật đổ hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Siêu máy tính ủng hộ Arsenal

Siêu máy tính ủng hộ Arsenal


Theo dữ liệu từ siêu máy tính của FiveThirtyEight, Arsenal sẽ bảo vệ được vị trí thứ tư đang nắm giữ. Số liệu thống kê cho thấy đội chủ sân Emirates sẽ chơi ở Champions League mùa giải tới. Nửa đỏ Bắc London có 54% cơ hội giành được vị trí trong top 4, trong khi Spurs thấp hơn một chút với 46%.

Liverpool và Man City có tỷ lệ 100% giành vé dự Champions League mùa tới, trong khi con số tương tự của Chelsea là 99%. 

Cũng theo siêu máy tính FiveThirtyEight, Liverpool chỉ có 7% cơ hội để vô địch Premier League, họ hiện đang kém Man City 3 điểm và gặp bất lợi về hiệu số trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng. Ở phía dưới bảng xếp hạng, Everton xếp thứ 16 và chỉ có 6% cơ hội xuống hạng. 
Lộ diện mục tiêu mới nhất của ArsenalLộ diện mục tiêu mới nhất của Arsenal
Arthur Melo vừa được đưa vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, để nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành London.
Điểm tin bóng đá sáng 14/5: MU đổi Martial lấy sát thủ NapoliĐiểm tin bóng đá sáng 14/5: MU đổi Martial lấy sát thủ Napoli
MU đổi Martial lấy Osimhen, Arsenal đàm phán với sao trẻ Sao Paulo là những tin tức đáng chú ý sáng 14/5.
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của ArsenalGary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của Arsenal
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ cán đích trong top 4 sau chiến thắng ấn tượng trước Arsenal mới đây.
Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel JesusArsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel Jesus
Theo ESPN, Arsenal vừa gửi đến Man City lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho trường hợp của tiền đạo Gabriel Jesus nhưng chưa được chấp nhận.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước TottenhamĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và huyền thoại MU – Gary Neville đều lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, người nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Pháo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X