Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cục diện Premier League mùa này

Thứ Bảy 07/01/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một siêu máy tính từ mybettingsites đã dự đoán Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, trong khi đó Arsenal chỉ về đích ở vị trí thứ 2. 

Arsenal đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23, họ nhiều hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City. Bukayo Saka và Martin Odegaard là những nhân tố đang giúp đội bóng thành London bay cao trên bảng xếp hạng, trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Tuy nhiên, một siêu máy tính từ mybettingsites đã dự đoán Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, trong khi đó Arsenal chỉ về đích ở vị trí thứ 2. Đội bóng của Pep Guardiola đã giành 4 trong 5 chức vô địch Premier League gần nhất, và siêu máy tính dự đoán Man xanh sẽ bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Siêu máy tính dự đoán cục diện Premier League mùa này 1

Siêu máy tính dự đoán cục diện Premier League mùa này

Siêu máy tính cho biết Manchester United và Liverpool sẽ xếp thứ 3 và thứ 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Newcastle và Spurs sẽ tham dự Europa League, trong khi Chelsea sẽ phải chơi ở Europa Conference League.

Có một tin tốt lành cho Brighton, Brentford và Fulham, những đội hiện được cho là sẽ kết thúc mùa giải ở nửa trên của bảng xếp hạng. Nhưng siêu máy tính cho rằng Everton, Southampton và Bournemouth sẽ kết thúc ở 3 vị trí cuối cùng, và xuống chơi ở Championship mùa tới. 

Đó là tin tốt với Nottingham Forest, Wolves và Leeds, những đội bóng xếp trên Everton, Southampton và Bournemouth, qua đó tiếp tục hít thở bầu không khí ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X