Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cục diện Premier League mùa giải 2024/25

Thứ Tư 07/08/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một siêu máy tính của Premier League đã dự đoán CLB giành chức vô địch mùa giải 2024/25, cũng như thứ hạng đầy đủ của Top 4 và 3 đội xuống hạng. 

Arsenal đã rất gần với việc nâng cao chức vô địch ở Premier League trong 2 mùa giải gần nhất, nhưng cuối cùng đều về đích thứ 2, sau Man City. Họ đang hy vọng sẽ vượt mặt Man xanh để lên ngôi ở mùa giải năm nay. 

Chelsea của tân HLV Enzo Maresca đang rất muốn trở lại Top 4 sau khi chỉ đứng thứ 12 và thứ 6 trong hai mùa giải gần đây nhất. MU đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 8 – thấp nhất trong kỷ nguyên Premier League, và giống như Chelsea, họ đang đặt mục tiêu trở lại.

Có rất nhiều sự quan tâm về thành tích của Liverpool trong mùa giải 2024/25 dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Arne Slot, người thay thế huấn luyện Jurgen Klopp vào mùa hè này. 

Man City cua Pep vo dich EPL trong 2 mua giai gan nhat
Man City của Pep vô địch EPL trong 2 mùa giải gần nhất

Tottenham là một câu lạc bộ khác đang tìm kiếm một suất tham dự Champions League sau khi họ đã để vuột mất vé dự C1 mùa giải năm nay vào tay Aston Villa. Nhưng đội nào sẽ giành chức vô địch Premier League 2024/25? Top 4 sẽ như thế nào? Những câu lạc bộ nào sẽ phải xuống hạng? Đây là những gì Siêu máy tính dự đoán…

Ai sẽ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay?

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi Siêu máy tính đang ủng hộ Man City một lần nữa giành chức vô địch. Đội bóng của Pep Guardiola đã hoàn toàn thống trị trong những mùa giải gần đây, giành được 6 trong 7 danh hiệu Premier League gần nhất, chỉ có Liverpool mới có thể ngăn cản họ vào năm 2020.

Những câu lạc bộ nào sẽ lọt vào Top 4 và thứ tự sẽ như thế nào?

Siêu máy tính tin rằng Arsenal sẽ kết thúc mùa giải với vị trí á quân Premier League trong mùa giải thứ ba liên tiếp. Liverpool được dự đoán sẽ giành vị trí thứ 3, trong khi vị trí thứ 4 thuộc về MU.

3 CLB sẽ xuống hạng mùa giải này?

Leicester City, Southampton hoặc Ipswich Town. Siêu máy tính cho rằng cả 3 đội thăng hạng đều sẽ tụt hạng vào cuối mùa giải. Leicester đã giành chức vô địch giải Hạng nhất Anh mùa trước, trong khi Ipswich giành được vị trí thứ 2 còn Southampton giành quyền thăng hạng thông qua vòng play-off.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X