Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3

Thứ Năm 09/09/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo siêu máy tính của BonusCodeBets, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó MU dù có thêm nhiều tân binh tốt nhưng vẫn ngậm ngùi xếp thứ 3 chung cuộc.

Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch NHA mùa này


Hè 2021, các đội bóng Anh đã chi hơn 1 tỷ bảng nâng cấp đội hình. Những đội bóng lớn đều có những bản hợp đồng chất lượng. Arsenal là đội chi tiêu nhiều nhất với 150 triệu bảng, trong khi đó Man City bỏ ra 100 triệu bảng mua Jack Grealish, Chelsea chi 97.5 triệu bảng mua Romelu Lukaku, MU cũng có những bản hợp đồng tốt như Sancho, Varane hay siêu sao Ronaldo.

Mặc dù đã đưa Ronaldo trở lại, song theo dự đoán của siêu máy tính BonusCodeBets thì MU sẽ tụt hạng so với mùa giải năm ngoái. Cụ thể, họ chỉ xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhường lại vị trí thứ 2 chung cuộc cho Chelsea, đội xếp thứ 4 ở mùa giải vừa rồi.
 
Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch NHA mùa này

Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch NHA mùa này


Chức vô địch vẫn thuộc về Man City. Siêu máy tính của BonusCodeBets đánh giá cao chiều sâu đội hình của Man xanh và đặt niềm tin vào thầy trò Pep Guardiola. Liverpool là đội xếp ở vị trí thứ 4.  Xếp ở các vị trí thứ 5 và thứ 6 lần lượt là Tottenham và Leicester.

Everton của HLV Rafa Benitez xếp thứ 7, trong khi đó West Ham của David Moyes xếp hạng 8 chung cuộc. Arsenal sẽ không phải xuống hạng, họ sẽ xếp thứ 9 chung cuộc thay vì vị trí thứ 20 ở thời điểm hiện tại. Xếp sau Arsenal lần lượt là Leeds, Brighton và Aston Villa. 

Siêu máy tính dự đoán, Burnley, Watford và Norwich là những đội bóng phải xuống hạng. Thực tế thì đây là những đội bóng có thực lực kém nhất Ngoại hạng Anh 2021/22, và nếu họ phải xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới cũng không có gì bất ngờ.
Old Trafford thay ‘bộ nhận diện’ trước ngày ra mắt RonaldoOld Trafford thay ‘bộ nhận diện’ trước ngày ra mắt Ronaldo
Mới đây, tấm banner đặt trước cửa SVĐ Old Trafford đã có sự thay đổi, với sự xuất hiện của tân binh Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo rời buổi tập của MU trong vòng vây của NHMCristiano Ronaldo rời buổi tập của MU trong vòng vây của NHM
Những hình ảnh cho thấy rất đông NHM MU đã đuổi theo xe của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi anh rời sân tập của đội chủ sân Old Trafford.
Wayne Rooney dự đoán thế nào về phong độ của Ronaldo ở MU?Wayne Rooney dự đoán thế nào về phong độ của Ronaldo ở MU?
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại MU - Wayne Rooney đã có những dự đoán về phong độ của tiền đạo Ronaldo trong màu áo Quỷ đỏ.
Bruno Fernandes: MU tiến gần danh hiệu hơn với RonaldoBruno Fernandes: MU tiến gần danh hiệu hơn với Ronaldo
Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định Man United có nhiều cơ hội giành danh hiệu hơn sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
Ronaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kínhRonaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kính
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái một chiếc Lamborghini trị giá 160.000 bảng đến trung tâm huấn luyện của MU, anh đã có buổi tập đầu tiên cùng các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X