Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 27/08/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính của Opta đã dự đoán bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/25, theo đó Chelsea được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4. 

2 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2024/25 đã diễn ra, có 4 đội toàn thắng, đó là Brighton, Man City, Liverpool và Arsenal. Tottenham, Newcastle và Nottingham là những đội có được 4 điểm, trong khi MU và Chelsea đều có 3 điểm sau 2 vòng đấu.

Siêu máy tính của Opta đã dự đoán bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/25, theo đó Chelsea được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4. Siêu máy tính này dự đoán The Blues sẽ xếp thứ 4, qua đó trở lại đấu trường Champions League. 

Siêu máy tính dự đoán Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này 1
Siêu máy tính dự đoán Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Chelsea đã vượt qua thất bại mở màn mùa giải trước Man City để tri ân người hâm mộ bằng màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp hai tại Molineux, họ đánh bại Bầy sói 6-2. Và phong độ của họ có thể sẽ tiếp tục khi đối đầu với Crystal Palace, đội đã thua cả 2 vòng đầu tiên. 

Siêu máy tính cũng dự đoán MU chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 trên BXH. Siêu máy tính dự đoán MU sẽ xếp sau Newcastle và Spurs ở vị trí thứ 5 và thứ 6. Đội bóng tham dự Champions League mùa này là Aston Villa được dự đoán chỉ xếp thứ 8. 

Aston Villa đã phải nhận thất bại 2-0 ngay trên sân nhà trước Arsenal, đội được dự đoán sẽ mất chức vô địch trong mùa giải thứ 3 liên tiếp vào tay Man City. Liverpool được cho là xếp thứ 3 chung cuộc. Ở đầu bên kia của bảng xếp hạng, Southampton được dự đoán đứng cuối bảng, Ipswich và Leicester là hai đội còn lại phải xuống hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X