Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán BXH EPL sau khi Everton kháng cáo thành công

Thứ Ba 27/02/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert đã dự đoán rằng Everton sẽ trụ hạng thành công, sau khi họ kháng cáo thành công và được BTC Premier League giảm nhẹ án phạt. 

Cuối năm ngoái, Everton hứng chịu cú sốc khi nhận án phạt trừ 10 điểm do vi phạm Luật công bằng tài chính. Đội chủ sân Goodison Park tuyên bố sẽ kháng cáo đến cùng, và những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp. 

Thay vì 10 điểm, Everton chỉ còn bị trừ 6 điểm, đồng thời nhảy vọt lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (25 điểm/26 trận). Bây giờ đội bóng thành phố Cảng đang hơn nhóm nguy hiểm khoảng cách 5 điểm. 

Với việc Everton có thêm 4 điểm, Luton hiện vẫn xếp thứ 18 với 20 điểm, kém nhóm an toàn 4 điểm. Trong khi Burnley (13 điểm/26 trận), Sheffield United (13 điểm/26 trận) hiện đang xếp thứ 19 và 20, họ nhiều khả năng sẽ xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới. 

Siêu máy tính dự đoán BXH EPL sau khi Everton kháng cáo thành công 1
Siêu máy tính dự đoán BXH EPL sau khi Everton kháng cáo thành công

Nếu viễn cảnh xấu nhất đến với Luton, Burnley và Sheffield, người hâm mộ sẽ chứng kiến lần đầu tiên sau 26 năm cả 3 tân binh Ngoại hạng Anh dắt tay nhau xuống hạng (mùa 1997/98 có Barnsley, Bolton, Crystal Palace cùng xuống hạng).

Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert đã dự đoán rằng Everton sẽ trụ hạng thành công, sau khi họ kháng cáo thành công và được BTC Premier League giảm nhẹ án phạt. Theo đó, Everton được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 14.

Cũng theo Siêu máy tính Luton, Bunrley và Sheffield sẽ phải xuống hạng. Arsenal được dự đoán sẽ vô địch vào cuối mùa, Pháo thủ có 1 điểm nhiều hơn Liverpool, đội xếp thứ 2 và nhiều hơn 2 điểm so với Man City, đội xếp thứ 3. 

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X