Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính cập nhật tình hình đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 14/03/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính của BETSiE mới đây đã cập nhật tình hình cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh sau thất bại của Liverpool và trận hòa của MU.

Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23 đã diễn ra với những kết quả bất ngờ. Arsenal và Man City đều thắng, trong khi đội xếp thứ 3 là MU chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Southampton. Tottenham với chiến thắng 3-1 trước Nottingham Forest đã rút ngắn khoảng cách với Man đỏ.

Cuộc đua vào Top 4 cũng hấp dẫn hơn rất nhiều sau chiến thắng của Newcastle và thất bại gây sốc 0-1 của Liverpool trước Bournemouth. Siêu máy tính của BETSiE mới đây đã cập nhật tình hình cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Siêu máy tính cập nhật tình hình đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh 1

Siêu máy tính cập nhật tình hình đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh

Theo Siêu máy tính này thì Arsenal vẫn sẽ về đích đầu tiên, hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City. MU vẫn cán đích ở vị trí thứ 3, trong khi đó Newcastle sẽ xếp thứ 4, trên Tottenham. Siêu máy tính dự đoán Brighton xếp thứ 6, trong khi đó Liverpool chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7. 

Brentford, Chelsea và Fulham sẽ lần lượt xếp thứ 8, 9 và 10 chung cuộc. Ở đầu kia, Bournemouth, Everton và Southampton được dự báo sẽ là những đội xuống hạng dù vừa có thành tích tốt ở vòng 27. Theo đó, Bournemouth đánh bại Liverpool 1-0, Everton đánh bại Brentford và Southampton hòa 0-0 trước MU.

Leeds United được cho là trụ hạng thành công, dù chỉ hơn vị trí xuống hạng của Bournemouth về chỉ số phụ. Xếp trên Leeds là Nottingham Forest và Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X