Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính cập nhật cuộc đua vô địch ở Premier League

Thứ Tư 01/03/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một siêu máy tính đã dự đoán đua vô địch ở Premier League sau những kết quả ở vòng 25, và Arsenal vẫn là đội có khả năng vô địch cao nhất.

Tại vòng 25 Premier League 2022/23, cả 2 đội đầu bảng là Arsenal và Man City đều thắng. Pháo thủ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Leicester, họ bị cầm hòa 0-0 trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên pha lập công duy nhất của Gabriel Martinelli giúp đội khách giành chiến thắng 1-0.

Vài giờ sau đó, Man City làm khách trên sân của Bournemouth. Họ đã chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối khi dẫn trước đối thủ 3-0 sau hiệp 1. Mặc dù chơi đủng đỉnh trong hiệp 2, song thầy trò Pep Guardiola vẫn có được chiến thắng 4-1 chung cuộc.

Với những kết quả trên, Arsenal tiếp tục dẫn đầu trên BXH, hơn Man City 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Tottenham đánh bại Chelsea 2-0 để xây chắc vị trí thứ 4, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 3 MU xuống còn 4 điểm. 

Siêu máy tính cập nhật cuộc đua vô địch ở Premier League 1

Siêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch Premier League mùa này

Ở khu vực cuối bảng, West Ham thoát ra khỏi khu vực xuống hạng với chiến thắng 4-0 trước Nottingham Forest, trong khi Everton tụt xuống vị trí thứ 18 sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa. Một siêu máy tính đã dự đoán cục diện ở Premier League sau những kết quả ở vòng 25. 

Theo Siêu máy tính thì Arsenal sẽ vô địch Ngoại hạng Anh sau 19 năm. Đoàn quân của Mikel Arteta được dự đoán sẽ có 4 điểm nhiều hơn Man City. MU xếp thứ 3 chung cuộc, trong khi đó Tottenham xếp thứ 4, nhiều hơn 1 điểm so với Newcastle, đội xếp thứ 5.

Ở nhóm cuối bảng, Siêu máy tính đã chọn Southampton, Bournemouth và Everton rơi xuống Championship. Trong khi đó Wolves, Nottingham Forest và Leeds đều được cho là sẽ thoát hiểm dù không đạt được 40 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X